26 พ.ย. 2020 เวลา 10:19 • หุ้น & เศรษฐกิจ
EP. 24 แจกฟรี ตัวอย่างน้ำมันแก้คันและท้องลายสูตรธรรมชาติ 99.99%
เมื่อคุณแม่เริ่มตั้งครรภ์ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับร่างกายหลายอย่าง แต่มีอาการอย่างหนึ่งที่มักจะเป็นกันคือ "คันผิว" อาการคันผิวหนังระหว่างตั้งครรภ์เป็นปัญหาที่พบบ่อย บางคนอาจเกิดตั้งแต่ช่วง 2-3 เดือนแรก บางคนเกิดหลังจาก 6 เดือนไปแล้ว ในขณะที่บางคนเกิดในช่วงใกล้คลอด
อาการคันผิวหนังของแม่ตั้งครรภ์เกิดจากหลายสาเหตุเช่น ฮอร์โมนเปลี่ยนในขณะตั้งครรภ์ทำให้ผิวแห้งและคัน ส่วนใหญ่เกิดจากการขยายตัวของผิวบริเวณเต้านม หน้าท้องและผิวหนังรอบเอวอย่างรวดเร็ว บางคนคันตามฝ่ามือ แขนขา และส่วนอื่นๆของร่างกาย ความแห้งกร้านของผิวที่ขาดการบำรุง ทำให้ผิวแตกซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาท้องลายหรือรอยแตกลายร่วมกับการคันในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังอาจมาจากผิวแห้งเพราะขาดการบำรุงผิว การทานน้ำน้อยหรือหรือละเลยเรื่องการทำความสะอาดผิว
AKALIKO Stretch Mark Oil น้ำมันทาผิวแก้คันและแก้ท้องลายขนาด 250 ml.
การป้องกันและรักษาอาจต้องลองหลายๆวิธีเช่น ลองเปลี่ยนสบู่หรือครีมอาบน้ำที่เป็นสูตรอ่อนโยน หรือหลีกเลี่ยงเครื่องประทินผิวที่ใช้น้ำหอมเพราะในช่วงตั้งครรภ์ผิวมีโอกาสแพ้สารต่างๆได้ง่าย หลีกเลี่ยงการอาบน้ำร้อนหรือการอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นเวลานานๆ ควรใช้เครื่องประทินผิวหรือน้ำมันสูตรธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นประจำ และควรทาหลังอาบน้ำเพราะรูขุมขนเปิด วางขวดน้ำมันไว้ในที่ใกล้มือหยิบมาทาได้บ่อย ๆ เพราะน้ำมันธรรมชาติจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ลดอาการคันและปลอดภัยกับทั้งคุณแม่และคุณลูก สำหรับคุณแม่ที่นิยมการออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ คลอรีนหรือน้ำเกลืออาจก่อให้เกิดอาการคัน สามารถใช้น้ำมันทาผิวสูตรธรรมชาติลูบไล้ตามผิวเพื่อลดอาการคันได้
AKALIKO Stretch Mark oil คือน้ำมันที่ใช้ทาแก้คันและแก้ท้องลายสูตรธรรมชาติ น้ำมันทาแก้คันและแก้ท้องลายสูตรธรรมชาติ 99.99% ผลิตจากน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิดคือ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันอาร์แกนและน้ำมันดอกทานตะวันออร์แกนิค ลดรอยแตกลายจากการตั้งครรภ์ที่ทำให้ผิวหนังบริเวณหน้าท้องขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวหนังปริแตกและเกิดอาการคันยิบๆตลอดเวลา ตัวน้ำมันจะดูดซึมเข้าไปสร้างความชุ่มชื้นใต้ผิวหนังทำให้ลดอาการคัน เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยแตกบริเวณท้องได้ ดูดซึมเร็วทำให้ผิวเรียบเนียนและเต่งตึง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงคุณแม่ที่เป็นโรคสะเก็ดเงินและโรคเรื้อนกวาง
น้ำมันทาแก้คันและแก้ท้องลาย AKALIKO ประกอบด้วยน้ำมัน 4 ชนิดที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่ทุกตัวอุดมไปด้วยแร่ธาตุและคุณประโยชน์ที่มีประโยชน์กับผิว
• น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะพร้าวอัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่ดีต่อผิว มีกรดไขมันขนาดกลางประมาณ 60% ซึ่งค้นพบว่ามีคุณสมบัติในการต้านจุลชีพและอีกหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญคือกรดลอริกซึ่งสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 20 สายพันธุ์ การใช้น้ำมันมะพร้าวเฉพาะที่สามารถช่วยป้องกันการติดเชื้อที่ผิวหนังได้ น้ำมันมะพร้าวยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว
• น้ำมันเมล็ดองุ่น: น้ำมันเมล็ดองุ่นประกอบด้วยคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหลายชนิดเช่นกรดไลโนเลอิกหรือโอเมก้า 6, กรดโอเลอิกหรือโอเมก้า 9, กรดปาล์มิติก, กรดสเตียริก, กรด Palmitoleic, วิตามินอีและเบต้าแคโรทีน น้ำมันเมล็ดองุ่นช่วยต้านการอักเสบต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวนวลชำระสิ่งสกปรกเหงื่อและ ***ซีบัมส่วนเกินออกจากผิวหนัง
*** ซีบัมคือความมันที่ผลิตจากต่อมไขมันใต้ผิวหนัง ***
• น้ำมันอาร์แกน: น้ำมันอาร์แกนจัดเป็น Dry oil ที่มีอัตราการซึมเข้าผิวที่เร็วมากกว่าน้ำมันทั่วไปจึงเหาะที่จะใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทน้ำมัน ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอย่างวิตามินอี กรดไขมันที่มีประโยชน์กับผิวเช่น กรดไลโนเลอิกหรือโอเมก้า 6, กรดโอเลอิคหรือโอเมก้า 9, กรดสเตียริกและกรดพลามีโทเลอิคที่มีคุณสมบัติช่วยลดอาการผิวแห้งและการเกิดริ้วรอย และยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและฟื้นฟูเซลผิวอีกด้วย
• น้ำมันดอกทานตะวันออร์แกนิค เป็นน้ำมันที่ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ระคายเคืองจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว น้ำมันดอกทานตะวันมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว โดยเฉพาะกรด กรดไลโนเลอิก (Linoleic acid) ซึ่งเป็นกรดไขมันชนิดที่จำเป็น (essential fatty acid) ในกลุ่ม Omega 6 ในปริมาณสูง
AKALIKO น้ำมันทาแก้คันและแก้ท้องลายสูตรธรรมชาติ 99.99% ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน Mineral oil ปริมาตร 250 ml.
คุณรู้หรือไม่ว่า น้ำมันธรรมชาติช่วยดูแลผิวคุณแม่มือใหม่ตั้งแต่เริ่มมีครรภ์ เพราะความเป็นแม่เริ่มพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของสรีระ ผิวที่เริ่มขยายตัวเพราะการเติบโตของลูกน้อยในครรภ์ ทำให้เกิดอาการคันและมีรอยแตกลายบริเวณหน้าท้อง น้ำมัน AKALIKO Stretch Mark Solution ช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ ด้วยพลังธรรมชาติของน้ำมัน 99.99% จากน้ำมันมะพร้าว น้ำมันเมล็ดองุ่น น้ำมันอาร์เก้นออยล์ และน้ำมันดอกทานตะวันออร์กานิค ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดอาการ และป้องกันการเกิดปัญหาผิวแตกลายบริเวณหน้าท้องขณะตั้งครรภ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ปลอดภัยจากสารเคมี บำรุงอย่างล้ำลึกและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยน้ำมันธรรมชาติ 4 ชนิด ลดอาการคันและป้องกันการเกิดปัญหาผิวแตกลายบริเวณหน้าท้องขณะตั้งครรภ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันผิวแตกลายบริเวณสะโพกหรือหน้าขาเนื่องจากการเพิ่มของน้ำหนักตัวอย่างรวดเร็ว ใช้ต่อเนื่องหลังตั้งครรภ์ผิวลายจะค่อยๆจางลงเรียบเนียนจนดูไม่เห็นริ้วรอย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
1
• สูตรธรรมชาติ 99.99%
• ไม่มีน้ำหอม
• ปราศจาก Mineral oil ที่เป็นน้ำมันที่สกัดจากปิโตรเลียมเช่นเดียวกับ baby oil (Mineral oil free)
• ปราศจากสารเคมี (No harmed chemical)
• ปราศจากวัตถุกันเสียพาราเบน (Paraben free)
โพสต์นี้เราแจกตัวอย่างน้ำมันแก้คันและแก้ท้องลายสูตรธรรมชาติ 99.99% ขนาดทดลอง 20 ml. ฟรี
เพียงสแกนบาร์โค๊ตในรูป แอดไลน์และขอชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์และค่าขนส่ง 25 บาท สินค้าส่งโดยขนส่งเอกชน flash หรือ J&T
สินค้าตัวอย่างขนาด 20 ml.
AKALIKO
Thai Spa since 2003
โฆษณา