10 พ.ย. 2020 เวลา 13:31 • ไลฟ์สไตล์
Memory in my heart 10.11.20 วันแรกของหลักสี่
วันเกิดในแต่ละปีเราได้รับบทเรียนจากเหตุการณ์ต่างๆและได้รับบทเรียนจากประสบการณ์ในชีวิตของเราเองมากมายหลายเรื่อง ซึ่งบางเรื่องก็ทำให้เราเจ็บช้ำใจ แต่มันก็ได้ผ่านไปแล้ว นับเป็นบทเรียนชีวิตที่คอยเตือนเราให้ระวังไม่ให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นกับเราอีกเป็นครั้งที่สอง
ชีวิตเราจะดีขึ้นได้เพราะใช้บทเรียนที่ผิดพลาดเป็นครูคือเรียนรู้แล้วแก้ไขชีวิตจากบทเรียนนั้น ไม่ช้าไม่นานเราก็ผิดพลาดน้อยลง จนถึงระยะที่ทำอะไรไม่พลาดเลยหรือพลาดก็น้อย ระยะนั้นแหละที่ชีวิตเราราบรื่นเป็นสุข
ถ้าชีวิตเราเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และหน้าหนึ่งของหนังสือเท่ากับวันหนึ่ง หนังสือเล่มนี้คงหนามากๆ.
ครบรอบวันเกิดเข้าสู่วัยที่เริ่มด้วยหลักสี่ หนังสือชีวิตเล่มนี้ก็หนาขึ้นอีก ๓๖๕ หน้า ชีวิตเราได้ผ่านไปอีกหนึ่งปี
เปิดอ่านหนังสือเปิดหน้าต้นๆของหนังสือปีที่แล้วถึง ปีนี้เราผ่านอะไรมามากมายจนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราเข้มแข็งและมีความสุขมากจนถึงปีนี้
หนังสือหน้าแรกของชีวิตที่เริ่มต้นด้วยเลข4 เป็นหนังสือที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุด
อยากขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนที่ทำให้หนังสือชีวิตเล่มนี้มีสีสันและเข้มแข็งที่สุด
ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกคนโชคดีนั้นมีอยู่จริง
เข้าหลักสี่กับคนที่ทำให้รู้สึกว่าเขาดีใจที่มีเราอยู่ตรงนี้
โฆษณา