14 พ.ย. 2020 เวลา 13:46 • เกม
เทคนิคลับพับจีโมบาย : วิธีมองหาตำแหน่งศัตรู
หวัดดีครับทุกคน หายไปนานประมาณ อาทิตย์กว่าๆ วันนี้ ผม ก็มีเทคนิคมาให้เพื่อนๆชมกันอีกแล้วนั้นก็คือ วิธีการมองหาตำแหน่งศัตรู
วิธีการหาตำแหน่งจากเสียงปืน
1.เมื่อศัตรูยิง ให้เราสังเกตุที่รอยปืน จากนั้นให้หันหน้าไปทางรอยกระสุน ใน มินิแมพ
2.สังเกตุความเข้มของรอยกระสุน ถ้าสีจาง แสดงว่าอยู่ไกล ถ้าสีเข้มแสดงว่าอยู่ใกล้
3.จากนั้นเมื่อเรารู้ระยะทางว่าใกล้หรือไกลแล้ว ให้เรามองหาตำแหน่งที่ศัตรูสามารถหลบเพื่อยิงเราได้ เช่น ต้นไม้ ก้องหิน พุ่มหญ้า หรือตามกำแพง และหน้าต่าง จะทำให้เราเห็นได้แน่นอน
ถ้างั้นผมจะพาเพื่อนๆ มาลองดูวิธีการมองหาตำแหน่งศัตรูในแบบฉบับของ Rubie กันดีกว่า
ใครใจดี รบกวนกด Like ให้ดังๆก่อนเลยน้าา
#Pubgmobile #pubg #pubgm #พับจี #พับจีโมบาย #เทคนิคพับจีโมบาย
โฆษณา