18 พ.ย. 2020 เวลา 02:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
[ How to] วิธีสร้างชื่อ url ของเราใน Blockdit ได้ฟรี!
มาสร้างชื่อ url ของเรากันเถอะค่ะ : )
บางคนอาจรู้แต่บางคนก็อาจยังไม่รู้! ว่าเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว Blockdit เปิดให้มีการสร้างชื่อ url เป็นของเราเองได้แล้ว แถมฟรีด้วยค่ะ✨
ฮักใจเองก็มือใหม่ และเพิ่งรู้ค่ะ 555😆 เลยอยากมาเล่าให้อ่านค่ะ สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้ หรือ มือใหม่แบบฮักใจค่ะ
การสร้างชื่อ url ของเราใน Blockdit นั้น ...
1. สามารถตั้งชื่อ url ของเราได้ฟรี ทั้งในแบบบุคคล และเพจค่ะ แต่ชื่อที่ตั้งต้องไม่ซ้ำนะคะ ( ใครจองก่อนได้ก่อนค่ะ)
2. สามารถทำเองได้ง่ายๆ ในแอพมือถือ หรือในเว็บไซต์ผ่านทางคอมพิวเตอร์ก็ได้ค่ะ
3. การตั้งชื่อผู้ใช้งาน ตัวอักษรได้เฉพาะตัวพิมพ์เล็ก ตัวเลข ขีดเส้นใต้ และจุดเท่านั้นนะคะ (ไม่เกิน 30 ตัวอักษรค่ะ)
**ข้อควรทราบ**
ระบบจะยืนยัน ชื่อผู้ใช้งานซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีผู้ติดตามเรามากกว่า 1,000 คน หรือ ผู้ใช้งานจะถูกบันทึกถาวร หากคุณมีผู้ติดตามมากกว่า 1,000 คนค่ะ
👉วิธีสร้างชื่อ url ของเราใน Blockdit ได้ฟรี! ง่ายๆ ตามแบบฉบับฮักใจ คือ..
1. สร้างในแอพมือถือ
ตั้งค่า > ชื่อผู้ใช้งาน >ตั้งชื่อ> บันทึก
ขั้นตอนสร้างชื่อ url ของเราในแอพมือถือค่ะ
2. สร้างในเว็บไซต์ผ่านทางคอมพิวเตอร์
ตั้งค่า > ชื่อผู้ใช้งาน >ตั้งชื่อ> บันทึก
ขั้นตอนสร้างชื่อ url ของเราในเว็บไซต์ผ่านทางคอมค่ะ
มี url เป็นชื่อของเรา แล้วค่ะ
เสร็จแล้วค่ะ ขั้นตอนง่ายมากเลยใช่ไหมหล่ะค่ะ
คราวนี้เราก็จะมี url ของเราใน Blockdit เป็นชื่อของเราเองแล้วค่ะ เย้ ๆ 🥳
และนี่ก็คือ url ของฮักใจเองค่ะ www.blockdit.com/hugjai
ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
#ฮักใจ❤️💪✨
โฆษณา