17 พ.ย. 2020 เวลา 03:06 • ไลฟ์สไตล์
580 บาท คือยอดของวันนี้
เพิ่มช่องทางให้เงินเข้ากระเป๋า
.
#ส่งของเรียบร้อยครับ
.
เมื่อก่อน ผมเป็นคนที่คิดเยอะมาก
คิดว่าทำแบบนี้ จะดีไหม
ขายสิ่งนี้จะขายได้ไหม
ต้องขายอะไรถึงจะขายดี
.
ปัจจุบัน ช่างมัน
ลองทำดูก่อน ลองขายดูก่อน
เดียวก็รู้ผลลัพธิ์เอง
.
เริ่มต้นจาก ไม่จำเป็นต้องขายดี
ให้คิดว่า เราเปิดอีกหนึ่งช่องทาง
ให้เงินได้เข้ากระเป๋าเราบ้าง
ประมาณว่าเพิ่มช่องทางของรายได้
.
เริ่มจากช่วยคนอื่นขาย
เอาของจากคนอื่นมาลองขาย
หรือใช้ทุนน้อยๆ ก่อน
เปิดประสบการณ์ให้ชินก่อน
ถ้ามันดี ค่อยต่อยอด
.
ตัวอย่าง ผมเป็นคนที่อ่านหนังสือ
ผมก็เริ่มต้นจากการขายหนังสือออนไลน์
โพสทิ้งไว้ เพิ่มช่องทางสำหรับการขาย
มีคนสนใจซื้อก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร
เพราะหนังสือผมคุ้มค่าตั้งแต่ได้อ่านแล้ว
.
#สุดท้ายก่อนจากกัน
บางอย่างไม่ต้องคิดเยอะครับ
ลองทำเลย จะได้รู้ผลลัพธิ์
.
#ขอบคุณเพื่อนๆ และพี่ที่ทำงาน
ที่ค่อยตอบคำถามผม,ช่วยแพ็คของ
แล้วยังให้กำลังใจในคอมเม้นก่อนๆ อีก
.
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
#PHUMINS
โฆษณา