16 พ.ย. 2020 เวลา 13:24 • สิ่งแวดล้อม
เริ่มเบื่อการเมือง
ยิ่งเราตามเรายิ่งเครียด ผิดหวัง เสียใจ และสงสาร ผสมปนเปอยู่ในหัวของเราเอง เราคาดหวังมากไป คิดตามมากไป ห่วงใยมากไป ใว้ใจมากไป แต่ไม่มีอะไรได้ดั่งใจเราหวัง สุดท้ายเรานั้นเองแหละที่จะเป็นบ้า การออกไปหาธรรมชาติให้เยียวยาอารมณ์เรา นั้นคือทางออกที่ดีที่สุด
ช่วงนี้เลยไม่รู้จะเขียนอะไร อากาศมันหนาวบิ้วอารมณ์ไม่ค่อยได้ ค่ำมาก็เอาแต่ง่วง ง่วงมาก็นอน พอนอนก็กอดแต่ผ้าห่ม พลิกไปซ้ายก็เจอผ้าห่ม พลิกไปทางขวาก็เจอแต่หมอนข้าง(ฮา)
หน้าหนาวนี้มัน โค ตะ ระ ทรมานจริงๆ ดีนะที่ชีวิตไม่เสพติดวิถีคนเมือง แต่เสพติดวิถีบ้านนอกชนบทโชระกราวด์อะไรมันก็เลยง่ายๆ
บ้านนอก คอกนา อากาศดี โอโซนเยี่ยม เสียดายที่ต้องมายืนโต้ลมหนาวอย่างเดียวดายแค่คนเดียว
โฆษณา