18 พ.ย. 2020 เวลา 10:31 • ท่องเที่ยว
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะพาไปพายเรือคายักที่เกาะพีพี(กระบี่)กันนะคะ
ก่อนอื่นนะคะไปติดต่อเช่าเรือนะคะ ที่ริมหาด ราคาชั่วโมงแรก 100 บาท ชั่วโมงต่อไป 50 บาท /คน ทางร้านเช่าจะมีกระเป๋ากันน้ำให้นะคะ ก็เอาของเราใส่ในกระเป๋าแล้วไปกันค่า
อย่าลืมเตรียมนำ้กันไปด้วยน๊า เหนื่อยอยู่น๊า5555
นี้กำลังใกล้ถึงหาด
เราได้สัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ ด้วยแรงของเราเองคือพายเรือค่ะ 5555 เหนื่อย แล้วได้สัมผัสมันฟินที่สุด
ไปค่า
ตอนนี้คือเอาจริงเริ่มหมดแรงแล้วดีที่มีคนช่วยนะคะ 55555
คนไม่มีเลยค่ะหาดส่วนตัวชัดๆ โชคดีมาก
นั่งพักกันสักหน่อย ดื่มนงดื่มน้ำกัน
นี้คือหาดที่เราไป
น้ำใสมาก อากาศดีสุดๆ กันแดดอย่าลืมกันเลยนะคะ อิอิ
หาดนี้นะคะ เราลืมชื่อ แฮๆ แต่มันอยู่ฝั่งขวามือถ้าเรามุ่งหน้าออกมานั่งบนเรือแล้ว ถ้าไปฝั่งซ้ายมือจะเป็่นหาดลิง เราไปปีที่แล้วเลยเปลี่ยนลองไปทางนี้ดูคือไม่ผิดหวังจริงๆ กับเกาะพีพี สวยทุกมุมมองจริงๆค่ะ
เราอยากให้ทุกคนมาเที่ยวไทยกันนะคะ ☀️
ไปพายเรือคายักกันค่า
ไว้เจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ติดตามกันตลอดน๊า😚
🟡เกาะพีพี 🟡
โฆษณา