18 พ.ย. 2020 เวลา 15:21 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เพื่อนๆๆ ถามว่าทำไม มึงไม่โพสต์หุ้นแล้วเหรอ ตอบว่าป่าวครับ. ของมุมมองหน่อย ก็ผมบอกไปแล้วว่า
ให้ติดตามดู 1200จุดหลุดป่าวไม่หลุดก็เก็บ 5% ก่อน ถ้าหลุดก็ตามเก็บอีก30%
จากวันนั้น มาถึงตอนนี้ พอร์บวก20% ตัวหุ้นไม่พูดถึง
แล้วตอนนี้ทำไงต่อละ การเมืองในประเทศ ส่วนตัวผมเฉยๆนะ เพราะรู้อยู่แล้วกราฟติด อะไรอยู่ ไม่ต้องพูดถึงการเมืองเลย ก็ติดเส้นนำ้เงินไง
ผมไม่ได้บอกว่า ผมมีหุ้นเต็มพอร์ตแล้ว มาวิเคราะห์แบบนี้ป่าวเลยครับ
ผมมีจุดทำกำไร ผมวางแผนไว้หมดแล้ว แต่ถ้าผ่านเส้นนำ้เงินก็ ตลาดก็ไปหาเส้นเขียว 1500จุด
อันนี้ วิเคราะห์แบบ ไม่ต้องใช้เทคนิคเยอะ บ้านๆ ง่ายๆๆ
A non
18-11-2020
โฆษณา