19 พ.ย. 2020 เวลา 01:43 • ไลฟ์สไตล์
ไม่สูงต้องเขย่ง ไม่เก่งต้องขยัน
หลังจากหายไปพักใหญ่ (แวะไปพักใจ)
หายไปหลายเดือน และไฟการเขียนก็กลับมา
วันนี้ผมพาสมาชิกใหม่ กู๊ดชี่ มาแนะนำ ครับ
น้องเป็นน้องหมาเลือดผสมระหว่างชิซุ กับ พุดเดิ้ล
มีความซน ดื้อ เอาแต่ใจ แต่ก็ขี้อ้อน มากๆ
วันนี้เอาวีดีโอสั้นๆ บอกความเป็นตัวตนของน้อง
ทุกอุปสรรค เป็นการเรียนรู้ทั้งสิ้น
เหมือนเพจเล่าหุ้น ที่ผ่านอุปสรรค ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเขียนแบบ ไม่ค่อยรู้เรื่อง จนมีผู้ติดตาม 18300 คน
และเกิดอุปสรรคต่อสภาพจิตใจ เพราะผมก็เหมือนมนุษย์คนหนึ่งที่ มีความรัก ความผูกพัน
วันนี้ผมต่อสู้กับสภาพจิตใจของตนเอง จนพร้อมที่มาวาดลวยลาย การเขียนอีกครั้ง
ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาทักทาย แม้ผมไม่ได้ตอบ แต่ผมคิดถึงเพื่อนๆทุกคนครับ
ขอบคุณสำหรับสำหรับแรงใจ การสนับสนุนที่ดีมาตลอดครับ
ผมเห็นกู๊ดชี่ แล้วทำให้เรารู้ว่า เราเริ่มใหม่ได้เสมอ
แล้วพบกันครับ
โฆษณา