22 พ.ย. 2020 เวลา 03:14 • การตลาด
#3000 บาท คือยอดรายได้
ที่ผมทำได้ในระยะเวลา 6 วัน
3
โพสนี้แชร์ประสบการณ์นะครับ
ผมไปเรียนคอร์ส Affiliate มาครับทุกคน
Affilate คืออะไร
คือการที่เราเอาลิ้งสินค้าไปโปรโมท
และเราจะได้ค่าคอมมิชชั่นเป็นค่าตอบแทนครับ
หลังจากที่เรียนจบ มันก็ร้อนวิชา
#ผมเริ่มต้น step แรก ด้วยการสมัคร
Accesstrade เว็บไซต์ที่จะให้ลิ้ง Affiliate
และให้ค่าคอมมิชชั่นแก่เรา
ปล. เป็นที่รู้จักในวงการอย่างมาก
ผมสมัครด้วยเฟสบุ๊คส่วนตัว
และเลือกเป็นสื่อโซเชียล
รอ e-mail ยืนยัน
เข้าระบบไปที่แคมเปมที่ยังไม่สมัคร
ผมเลือก shopee เป็นอันดับแรก
และอื่นๆ ที่เป็นสินเชื่อครับ
กดสมัคร จากนั้นผมก็รอระบบตรวจสอบ
Step 2 ผมสร้างเพจเกี่ยวข้องกับสินเชื่อ
ด้วยการใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลและรูปภาพ เอามาจากเว็ปไซต์เจ้าของสินค้า
และแปะลิ้งที่เป็น Affiliate ของเรา
Step 3 โพสรีวิวในเฟสบุ๊คส่วนตัวเวลาซื้อของมาใหม่ เช่น ผมซื้อหนังสือมาอ่าน
ผมก็จะโพสประมาณว่า อ่านแล้วเป็นยังไง
สุดท้ายก็แปะลิ้ง Affiliate ของเราไว้
เวลามีคนคลิกที่ลิ้งมันจะวิ่งไปที่ร้านใน shopee
หากมีคนซื้อผ่านลิ้งเรา เราจะได้เงิน
4
Step 4 นำไปโพสในที่ๆ เราโพสได้ เช่น
ในกลุ่มเฟสบุ๊ค ใน ig
1
ผ่านไป 6 วัน ผลลัพธิ์ที่ได้
ก็ตามภาพเลยครับ
1
ปล.มันทำได้หลายวิธีมากครับ
4 step คือส่วนที่ผมเพิ่งทำไปครับ
ผมทำทั้งหมดนี้ด้วยความคิดที่ว่า
แปะลิ้งทิ้งไว้ หรือรีวิวทิ้งไว้
#เป็นการเปิดอีกหนึ่งช่องทาง
ให้รายได้วิ่งเข้ากระเป๋าบ้างครับ
.
สำหรับเพื่อนๆ คนไหนรู้สึกสนใจ
อยากลองทำดู ก็เริ่มต้นจากก้าวแรก
แล้วลองเลยครับ
.
สามารถค้นหาในกูเกิลได้ครับ
#หรือกดที่ลิ้งนี้ได้เลยครับ
จากนั้นกรอกรายละเอียดได้เลยครับ
.
มันไม่สำคัญว่าเรารู้อะไรมา
มันสำคัญที่ว่าเราจะลงมือทำ
ลงมือสร้างโอกาสเมื่อไหร่
.
#ลงมือทำเท่านั้น จึงจะมีผลลัพธิ์
#ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
ผม ภูมินทร์
.
ปล.EP.2 จะมาในวันอังคาร
เกี่ยวกับ Affiliate ครับ
รูปยอดรายได้ครับ
โฆษณา