22 พ.ย. 2020 เวลา 04:14
เรื่องสั้นๆในวันนี้เกิดจากเรื่องราวที่โคตรยาวไกลในอดีต...และเรื่องสั้นๆของทุกวันจะกลายเป็นเรื่องราวที่แสนยาวให้ชีวิตได้จดจำ
อีกสัปดาห์เดียวจะครบรอบ 8 เดือนแหละที่เราอพยพลี้ภัยขึ้นยานหนีตายจากดาวของเรามาสู่ดาวดวงใหม่ที่ส่งสัญญานโดยจักรวาลให้เรารีบมาแบบไม่ทันตั้งตัว...🚀🌠🌏🗼และเรื่องราวอันตื่นเต้นบวกท้าทายก็เริ่มต้นจนวันนี้จักรวาลก็ไม่เคยทอดทิ้งเราและยังคงส่งสัญญานแบบถี่ๆให้กับเราอยู่เสมอ ขอแค่เราเคลี... อ่านต่อ
โฆษณา