22 พ.ย. 2020 เวลา 09:10 • เกม
หวัดดีฮัฟ เจ้าพวกมาหนู๊ด วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องงูในเกมส์ PUBG MOBILE กัน เมื่อสายแอบสายเนียน สายงูเจอ เทคนิคแบบนี้เข้าไป ต้องร้องง!!! กันแน่ๆ 
 Ok !  เข้าเรื่อง วันนี้เราจะบอกวิธีการหาตำแหน่งศัตรูที่นอนเนียนไปกับหญ้า หรือ นอนงูนั่นเอง
ให้เพื่อนๆใช้สโคป 3 4 6 ซูมหาบริเวณปลายหญ้าแล้วมองหาสีที่ต่างจากหญ้าไป เช่น จุดสีดำ หรือ ชุดสีต่างๆของศัตรูและคอยดูการเคลื่อนไหว จะทำให้เราเห็นศัตรูได้ง่ายนี้เอง ถ้างั้นเราไปดูคลิปวิธีการเล่นกันเลยดีกว่า 
 แต่ก่อนไป ช่วยตบ LIKE 1ทีดังๆให้กันด้วยนะ
โฆษณา