22 พ.ย. 2020 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับเพื่อนๆเรามีคลิปวิดีโอเยอะแยะมากมายเลยที่อยากจะแบ่งปันให้กับเพื่อนๆได้รู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำมันหอมระเหยและประโยชน์ของน้ำมันหอมระเหยที่มีต่อสุขภาพของเพื่อนๆแต่เราติดปัญหานิดนึงการที่เราจะอัพวิดีโอได้นั้นเราต้องมีคนติดตามถึง 100 คนเราเลยอยากจะขอเพื่อนๆที่รักการเรียนรู้ทั้งหลายช่วยกดติดตามเป็นกำลังใจให้เราหน่อยนะครับ
โฆษณา