23 พ.ย. 2020 เวลา 02:09 • ปรัชญา
..... เ ค ย ไ ห ม .....
เ ว ล า แ ห่ ง ค ว า ม สุ ข😁
มักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว
และจะอยู่กับเราไม่นาน
เ ว ล า แ ห่ ง ค ว า ม ทุ ก ข์☹
มักจะเชื่องช้า กว่าจะผ่านไปแต่ละวินาที นาที ช่างยาวนาน
ทั้งที่เวลาไม่ได้เดินช้าหรือเร็วขึ้น เป็นเพียงแค่ความรู้สึกของตัวเราเองทั้งสิ้น
ความสุข....ทำให้จิตใจเรามีสุขและเพลินเพลินทำให้มีความรู้สึกว่าเร็วจัง
ความทุกข์....เรามักตรอมตรมระทมทุกข์อยู่กับสิ่งนั้นทำให้เวลาช่างช้าเหลือเกิน
ถ้าเราก้าวผ่านช่วงเวลานั้นมาได้
ใจเราจะแกร่งขึ้น..แ ล ะ..มีภูมิคุ้มกันใจเรา
เอาใจช่วยคนที่มีความทุกข์ขอให้ทำใจให้แกร่ง และก้าวผ่านไปให้ได้นะคะ
ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้
เมื่อมีทางเข้า ก็ย่อมมีทางออกของปัญหาแน่นอน
เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ
🌾🌿ด อ ก ห ญ้ า🍀🌾
23/11/2563
โฆษณา