23 พ.ย. 2020 เวลา 16:20 • ปรัชญา
How to move on
หลังเลิก 3 ระยะ(สำหรับเรา)
1. 1-2 เดือน โคตรเจ็บปวด เหมือนจะตาย กินไม่ได้ นอนไม่หลับ หายใจไม่ออก เรียกว่าช่วงไม่ยอมรับความจริง
2. เดือนที่ 3 เริ่มยอมรับความจริงแต่โคตรเหงา
3. เดือนที่ 4 กลับมาอยู่ในโลกที่ไม่มีเธอ เป็นโลกที่ฉันไม่เหลือใคร และไม่อยากมีใครแล้ว กลัววว
สู้ๆค่ะ ทุกคนแล้วมันจะผ่านไป แล้วรู้ว่าเราไม่ตาย เราอยู่ได้ ดีกว่าเดิม รักตัวเองมากๆ เราสวยค่ะ5555
โฆษณา