24 พ.ย. 2020 เวลา 06:36 • ไลฟ์สไตล์
ณ ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง
"กลมกล่อมดี แบบนี้แหล่ะที่ชอบ" ฉันพูดถึงรสชาติของชาเขียวที่พึ่งจิบไปให้เพื่อนรุ่นน้องที่นั่งด้วยกันฟัง
           ฉันมานั่งที่ร้านกาแฟแห่งนี้พร้อมกับหนังสือเล่มใหม่ อากาศข้างนอกวันนี้ยังร้อนเป็นปกติเหมือนที่มันเคยเป็น แม้จะอยู่ในเดือนพฤศจิกายนที่ควรจะหนาวแล้ว แต่อากาศกลับสวนทางกับความจริงที่ควรจะเป็น หรือที่เค้าว่ากันว่าประเทศไทยมี 3 ฤดูคือ ร้อน ร้อนมาก และร้อนที่สุดอาจจะเป็นเรื่องจริง
          ถึงแม้อากาศจะไม่น่าอภิรมย์นัก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันเสียอารมณ์หรอก เพราะฉันกำลังดื่มด่ำกับชาเขียวรสที่ชอบ พร้อมกับการอ่านหนังสือเล่มที่ใช่พึ่งจบไป
           "กลมกล่อมดี แบบนี้แหล่ะที่ชอบ" หนังสือดีรสชาติดีๆสักเล่ม กับเครื่องดื่มรสชาติดีๆสักแก้ว ทำให้ฉันมองข้ามเรื่องบางเรื่องไปได้ดีทีเดียว
โฆษณา