24 พ.ย. 2020 เวลา 11:31 • ไลฟ์สไตล์
#Affiliate EP.2 เทคนิคการทำยอด
เป็นการแชร์ประสบการณ์
ส่วนบุคคลนะครับ😊😊😊
ทำความเข้าใจกันก่อน
1.ผมไปลงคอร์สเรียน Affiliate มา
จึงนำความรู้มาลองทำตาม
2.ผมทำ Affiliate ด้วยความคิดที่ว่า
เพิ่มช่องทางให้มีรายได้เพิ่มขึ้น
ด้วยการสร้างเพจและโพสทิ้งไว้
มีโพสในเฟสบุ๊คส่วนตัวบ้าง
(อย่าลืมใส่ลิ้ง Affiliate ด้วยนะครับ)
#เข้าเรื่อง เทคนิคการทำยอดจากลิ้ง Affiliate
ตัวอย่างเลยนะครับ
เช่น ถ้าผมทำ Affiliate เกี่ยวกับขาตั้งกล้อง
กลุ่มเป้าหมายคือ คนที่ทำถ่ายคลิป youtube
และคนที่กำลังสนใจอยากทำคลิป
1.ผมก็อาจทำคลิปรีวิวขาตั้งกล้องขึ้นมา 1 คลิป
และตรงด้านล่างคลิปวีดีโอ
ผมก็จะใส่ลิ้ง Affiliate ขาตั้งกล้องเอาไว้
หากมีคนสนใจเขาก็จะกดลิ้งที่เราแปะไว้
วิธีนี้ดีมากนะครับ ทำครั้งเดียวทิ้งไว้กินยาวๆ
2.ผมก็จะไปตามกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับการทำคลิป youtube จุดสำคัญคือ
จะมีคนชอบมาโพสถามว่า
ซื้อขาตั้งกล้องดีไหมครับ
กำลังอยากได้ขาตั้งกล้องช่วยแนะนำหน่อยครับ
ผมก็จะไปตอบคอมเม้นให้ข้อมูลเกี่ยวกับขาตั้งกล้อง หลายๆ รุ่น จบสุดท้ายก็จะแปะลิ้ง Affiliate ขาตั้งกล้องทุกรุ่นที่แนะนำไว้
หากเขาสนใจเขาจะกดเข้าไปศึกษาต่อและ
ซื้อเองครับ
ทั้งหมดก็ประมาณนี้ครับ
เล่าให้ฟังเป็นไอเดียนะครับ
ลองต่อยอดกันดูครับ
หรือมีไอเดียอื่นๆ ดีๆ
ก็ช่วยแนะนำผมในคอมเม้นด้วยนะครับ
.
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
😊😊😊
โฆษณา