26 พ.ย. 2020 เวลา 23:49 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องเล่า EPOPARIS
"หนูอยากทำทุกอย่างให้มันดี ไม่อยากมาเสียใจทีหลัง ว่าทำไมไม่ตั้งใจทำให้มันดีตั้งแต่แรก"
ผมขับรถอยู่ แล้วจู่ๆก็มีประโยคนี้ผุดขึ้นมาในหัว จำได้ว่าเป็นประโยคที่ลูกสาวพูดกับผม ตอนมากักตัวในช่วง covid อยู่กับผม 2 สัปดาห์
ช่างเป็นช่วงเวลาที่ PERFECT ..
ไม่รู้ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ว่าสิ่งที่เธอพูดมานั้น มันอาจจะหลักการใช้ชีวิตของเธอไปแล้ว
..
วันนี้มีเพียงครั้งเดียว
เรามีโอกาส เดินผ่านวันนี้เพียงแค่ครั้งเดียว
คนบางคน คุณอาจจะได้เจอเขาเป็นครั้งสุดท้าย ในวันนี้
เรื่องบางเรื่อง คุณอาจจะได้ทำมันแค่ครั้งเดียวคือในวันนี้
โอกาสบางโอกาส คุณก็อาจจะมีเพียงแค่ครั้งเดียวในวันนี้
คำพูดบางคำที่จะพูดกับคนบางคนก็อาจจะเป็นแค่ครั้งเดียวในวันนี้
 
เราทุกคนล้วนรู้ว่า วันนี้คือวันแรกของวันที่เหลืออยู่
แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นวันสุดท้ายของใครบ้าง
ฉะนั้น จงสร้างวันนี้ของคุณให้ดี ในแบบที่คุณไม่ต้องกลับมาเสียใจกับมันทีหลัง
ขอบคุณหนูนะคะลูก🤗
EPOPARIS
โฆษณา