27 พ.ย. 2020 เวลา 12:25 • ดนตรี เพลง
"สิบหมื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"
สืบเนื่องจากไปแซวเล่นกับพี่โต๊ะเรื่องแบงค์กาโม่5555
พูดไปพูดมา พี่โต๊ะขอให้ร้องเพลงสิบหมื่นให้ฟัง
เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมได้ยินมาตั้งกะเด็ก ถ้ารวมตั้งแต่เด็กจนโต ผมคงได้ยินมาทั้ง7เวอร์ชั่นแล้วด้วยกัน
ผมจำเนื้อได้ แต่ไม่เคยร้องถูกเลยสักครั้ง55555
ครั้งนี้ก็คงจะเช่นนั้น555
แต่ไม่อยากให้รอนาน พี่โต๊ะขอมาทั้งที
สำคัญขนาดนี้ จะให้รอนานได้ยังงายยย
ผมเคยไปนั่งหอนเพลงนี้ตอนไปตจว.
คนเดียวแถมๆทุ่งนา ตอนอัดก็เลยนึกถึงฟีลนั้นขึ้นมา
เพลงนี้ร้องสดนะครับ ผมยังไม่ได้ฟังด้วย
ให้พี่โต๊ะฟังละกันเนอะ5555
อัดเสร็จปั๊บลงปุ๊บเลยครับ แฮร่ๆ
ขอให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่แสนดี
สวัสดีค่ำคืนวันศุกร์ที่ใกล้วันหยุดครับ
ปล.ว่าได้แต่อย่าแรงนะครับ เปราะบางทางหัวจายยxD
🎤⏳27/11/63✒️🎶

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา