28 พ.ย. 2020 เวลา 11:15 • ปรัชญา
ทุกๆความรู้สึกในตัวเราล้วนมีความสำคัญ
หนึ่งในนั้นก็คือ "ความกลัว"
ความกลัวเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในเมื่อเราหลีกเลี่ยงมันไม่ได้
ก็ใช้ชีวิตอยู่กับมันซะเลย โดยการควบคุมมันให้อยู่ภายใต้จิตใจของเรา
เมื่อเราควบคุมความกลัวของตัวเองได้ ก็ไม่มีอะไรจะมาหยุดเราได้
Youtube :
Facebook :
#ต้นไม้ความคิด
#MINDSET #IS #EVERYTHING
โฆษณา