28 พ.ย. 2020 เวลา 12:26 • หุ้น & เศรษฐกิจ
“คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Nov 28, 2020)
หุ้นเฮียใช้จัดให้: SCGP, PTTEP, MINT, BJC, CK, CBG
เซียนหุ้นเรียกร้อง: CHG, RCL, ZIGA, WICE, SSP, SGP
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/FI6lKQkwmXs
รบกวนลูกเพจช่วยเฮียกดปุ่ม "Subscribe" บนหน้าช่อง YouTube นะครับ เพราะในอนาคตเฮียและทีมงานจะมีการพัฒนา Content ที่อาจจะลงเฉพาะช่อง YouTube เท่านั้น (และจำนวนคนติดตามบน YouTube จะเป็นกำลังใจน้อยๆให้เฮียและทีมงานรู้ว่ายังพอจะมีคนสนใจในผลงานของพวกเราต่อไป 🙏🙏❤️🥰)
สวัสดีครับลูกเพจทุกคน วันนี้เปลี่ยนวันจัดรายการจากคืนวันศุกร์มาเป็นบ่ายวันเสาร์นะครับ เพราะเฮียและผู้ร่วมดำเนินรายการอีกท่านไม่ว่างทั้งคู่
รายการวันนี้อาจจะยาวซักหน่อย โดยช่วงแรกจะเป็นการวิเคราะห์ภาพรวม SET เช่นเดิม แถมด้วยมาตรวจการบ้านหุ้น MAJOR กันซักหน่อย ฟันธงแล้วว่านะวิ่งกลับทรงๆ เจอแบบนี้เอายังไงดี ติดตามได้ในช่วง 20 นาทีแรกของเทปวันนี้นะครับ
ส่วนเรื่องการวิเคราะห์หุ้นรายตัว วันนี้จะใช้เวลาในแต่ละตัวนานนิดนึงเพราะมีการพูดถึงรายละเอียดของหุ้นแต่ละตัวไปด้วย ดังนั้นหากใครติดธุระก็สามารถกดข้ามไปดูเฉพาะหุ้นตัวที่สนใจกันได้นะครับ เฮียเรียงตามลำดับไว้ให้แล้วตามรายชื่อหุ้นข้างบน
👍 ฝากกด “Like” กดแชร์เพจ “แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้” ด้วยนะครับ อาทิตย์หน้าเฮียละเสียวๆว่าหุ้นน่าจะเหวี่ยงค่อนข้างแรง เพราะมีข่าวเข้ามากระทบแบบหนักๆหลายเรื่อง ดังนั้นก็เล่นกันตามแผนเดิมไปก่อนคือ "ไม่เน้นซื้อลงทุนระยะยาว" แต่ยังเก็งกำไรสั้นๆโดยนั่งเฝ้าหน้าจอไปด้วย เรายังรอจังหวะการปรับฐานเพื่อยืนยันการจบคลื่น 1 เช่นเคยครับผม 😁🤟🤟
โฆษณา