29 พ.ย. 2020 เวลา 06:03 • ปรัชญา
"ความสุขไม่ใช่การมีครบทุกอย่าง แต่ความสุขคือการปล่อยผ่านสิ่งที่ไม่จำเป็น"
.
.
2
เพจ:พลังใจสั่งจิต FB. Haru Anan
"เราไม่สามารถ มีวันที่ดีได้ทุกวัน
แต่ทุกๆวัน มักจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอ"
.
.
"เราทุกคนล้วนมีหนทางของตน
ถึงแม้ว่ามันจะไม่ตรง แต่มันคงไม่ตัน
ถ้าใจเราต้องการมัน...เยสๆแล้วเยส..."🤩
.
.
"ถ้าไม่กล้าตัดสินใจ คงไม่มีโอกาสชนะ
ถ้าไม่กล้าลงมือทำ คงไปไม่ถึงเส้นชัย
ทุกอย่างล้วนอยู่ที่ใจ..."
.
.
"ถึงแม้ว่าเราจะไม่พบสิ่งที่พอใจระหว่างทาง
อย่างน้อย เราก็ได้เจอสิ่งใหม่ๆ"
.
.
ทุกๆเช้าของวันใหม่ จะมาพร้อมกับโอกาส
ให้เราเริ่มต้นอีกครั้งอย่างสวยงาม
.
.
"จงทรงพลังทั้งกายและพลังจิตที่ดี"
#ความรักสวยงามเสมอ
โฆษณา