29 พ.ย. 2020 เวลา 06:50 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📍 TradingView โปรแกรมดูกราฟที่หลายคนต่างยกให้เป็นอันดับ 1 ในเวลานี้ ✨
💻 ช่วงนี้โปรแกรม TradingView กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในสังคมการลงทุน และถูกใจนักลงทุนหลายคนจนยอมเสียเงินซื้อมาใช้ ทั้งที่มีโปรแกรมอื่นๆที่ฟรีมากมาย ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงมาสรุปคุณสมบัติเพื่อให้ทุกท่านได้หายสงสัย จากปากของผู้ใช้งานจริง
📌 สิ่งที่ทำให้ TradingView กลายเป็นโปรแกรมกราฟที่ครองใจนักลงทุน คือ การที่สามารถใช้งานได้บนหน้า Webside ทันที โดยไม่ต้องลงโปรแกรม อีกทั้งยังสามารถใช้งานผ่านมือถือได้เช่นกัน นอกจากนี้ทุกครั้งที่เปิดใช้โปรแกรม หน้าจอก็จะค้างหรือเข้า Templete ที่เราใช้ได้โดยง่าย เพิ่มความสะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก
🏦 ส่วนรายละเอียดของข้อมูลนั้น ต้องถือว่า TradingView จัดมาอย่างครบถ้วนทั้งข้อมูลหุ้นทั้งของไทยและต่างประเทศ สินค้าโภคภัณฑ์,อัตราแลกเปลี่ยน(FOREX), ข้อมูลพื้นฐาน เช่น งบการเงิน P/E รวมถึงเครื่องมือทางเทคนิคระดับสากล เรียกได้ว่าใครรู้จักตัวไหน TradingView บรรจุลงไปไว้หมดแล้ว
🧩 นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมอื่น ๆ อาทิเช่น การ Alert แจ้งเตือน, การสแกนหุ้น รวมไปถึงการแชร์หรืออ่านมุมมองไอเดียของนักลงทุนผ่าน Social Media ได้อีกด้วย
โดยหากใครสนใจทดลองใช้ทาง TradingView จะมีให้ใช้ทดลองฟรีได้ 1 เดือน และหากใช้งานกันคุ้นแล้วจะสามารถซื้อแพคเกจโดยมีตัวให้เลือกได้ 3 ระดับ คือ Pro, Pro+ และ Premium ซึ่งสามารถดูความแตกต่างได้ที่เวปไซด์ (ตัวโปรก็เพียงพอในการใช้งาน)
✳️ สุดท้าย เพื่อเป็นการสนับสนุนสังคมการเทรด …
TFEX For Future 🎁 ขอจัดกิจกรรมแจกสิทธิ์ลุ้นใช้งาน TradingView ฟรี ‼️ ทั้งแบบ Pro และ Premium ระยะเวลา 1 ปี (มูลค่า >30,000 บาท)
✅ โดยพวกท่านสามารถติดตามรายละเอียดได้ในห้อง Line OpenChat ด้านล่างนะครับ
Link: 👇🏻👇🏻👇🏻
โฆษณา