30 พ.ย. 2020 เวลา 12:36 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว Emily in Paris
Emily in Paris
Emily in Paris เป็นซีรีย์ที่ลงฉายใน Netflix ในปี 2020 เป็น Season แรก ซึ่งก็จบไปแล้ว สำหรับ Season 2 จะเปิดกล้องในปี 2021 สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกคอเมดี้ กล่าวถึงชีวิตของคนทำงานในวัยหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งที่มีอาชีพทำการตลาดให้กับบริษัทต่าง ๆ ตัวละครสำคัญ ๆ ก็ได้แก่นางเอกของเรื่อง Emily รับบทโดย Lily Collin
Emily (https://bit.ly/2Vvo9lr)
ซึ่งตัว Emily เองนั้นทำงานเป็นนักการตลาด คอยหาลูกค้ารวมถึงเมื่อได้ลูกค้ามาแล้วก็จะคอยคิดคอนเทนต์ต่าง ๆ ในการโฆษณาสินค้าและผลิตภัณฑ์ Emily เป็นสาวชาวอเมริกันที่ดันเกิดเฮงโดนทางบริษัทส่งตัวมาประจำสาขาที่ปารีส ที่บอกว่าเฮงเพราะเดิมนั้นเจ้านายของ Emily จะต้องเป็นคนมาประจำที่สาขาปารีสแต่ดันท้องซ่ะก่อนทำให้ Emily ต้องมาแทน แต่แค่มาทำงานต่างประเทศคงจะไม่เท่าไร ไอที่มันเป็นเรื่องราวขึ้นมาก็เพราะความแตกต่างในเรื่องต่าง ๆ ที่ Emily ต้องพบเจอ โดยเฉพาะเรื่องวัฒนธรรมที่ช่างต่างกันเหลือเกิน ต่างกันระดับ Culture shock กันเลยทีเดียว แล้วยังมีตัวแสดงอีกหลายคนที่เข้ามาสร้างสีสันเติมความ Culture shock ให้นางเอกของเรา ยกตัวอย่างเช่น ซิลวี่ บอสประจำสาขาปารีส ที่เกิดจะไม่ชอบหน้า Emily ตั้งแต่แรกพบ รับบทโดย Philippine Leroy-Beaulieu
ซิลวี่ (https://bit.ly/36jCY0j)
กาเบรียล (https://bit.ly/2Jx2BSk)
นูนู้มินดี้ (https://bit.ly/3mo4E9Z)
หรือกาเบรียล พระเอกของเรื่องรับบทโดย Lucas Bravo และยังมีเพื่อนคนแรกของนางเอกซึ่งก็คือ นูนู้มินดี้ รับบทโดย Ashley Park เปิดเรื่องมานางเอกของเราก็เจอสิ่งที่เรียกว่า Culture shock ซึ่งไอ Culture shock เนี่ยนางเอกของเราจะเจอเรื่อย ๆ จนต้องเอามาลงใน IG โดยใช้ชื่อว่า Emily in Paris นั้นล่ะ
https://imdb.to/33swURB
จนทำให้จากเดิมตัวนางเอกเองเนี่ยมีคนติดตาม IG แค่หลักสิบ แต่จากที่ลงเรื่องราวต่าง ๆ ที่เจอในปารีส ทำให้ IG ของนางเอกมีคนติดตามเพิ่มมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้แต่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสก็ยังติดตาม จนนางเอกกลายเป็นหนึ่งใน Influencer ไปเลย ความสนุกของเรื่องนี้จะอยู่ที่ Culture shock ต่าง ๆ ที่นางเอกพบเจอจนทำให้เกิดความฮา ความรักและมิตรภาพ เรื่องนี้เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่สนุกมาเลยทีเดียว ตอนแรกได้ยินกระแสมาพักล่ะแต่ยังไม่คิดหยิบมาดูเพราะติดซีรีย์จีนอยู่ จนดูซีรีย์จีนจบไปแล้ว กระแส Emily in Paris ยังไม่ตก ไหนลองเอามาดูหน่อยกะว่าถ้าน่าเบื่อก็จะพักกลับไปดูซีรีย์เกาหลี แต่พอดูแค่ตอนแรกเท่านั้นแหละติดนึบเลย ต้องลุยดูต่อจนจบ นี้ก็รอ Season 2 อยู่ เรื่องนี้ขอแนะนำเลยสนุกมาก
อ่านรีวิวฉบับเต็ม https://bit.ly/3ln5Sko
โฆษณา