2 ธ.ค. 2020 เวลา 13:19 • ไลฟ์สไตล์
2/12/2020 (20.20)
สวัสดีตัวฉัน วันนี้ขอเริ่มกลับมาเขียนไดอารีอย่างที่ตั้งใจไว้อีกครั้งหนึ่ง (ตั้งมั่นๆ)
วันนี้อาจจะเจอเรื่องไม่สบายใจ แต่อยากจะบอกตัวฉันว่า "สู้ต่อไป สิ่งที่ตั้งมั่นมันอาจจะเกิดขึ้นช้ากว่าคนอื่น แต่ฉันเชื่อวันมันจะเกิดขึ้นแน่นอน"
ขอให้อดทนและพยายามต่อ มันเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสู้ในเรื่องนี้ สิ่งนี้จะมาเป็นอนาคตให้เรา พยายามแม้จะเจออุปสรรค แต่มันจะผ่านพ้นไปได้น๊า
ตัวเราเก่งมากที่ตั้งใจกลับมาสู้เรื่องนี้อีกครั้ง มันจะไม่มีอะไรมาหยุดเราได้ ไม่ต้องไปฟังเสียงคนอื่นที่บอกให้เราเลิก เรื่องแบบนี้เราจะตัดสินด้วยตัวเราเอง
ถึงเวลาทำเพื่อตัวเอง คิดเพื่อตัวเอง
ขอบคุณวันนี้ที่ฉันลุกขึ้นมาอ่านหนังสือ เพื่อเตรียมการสอบ
ขอบคุณที่ลองอีกครั้งอย่างจริงจัง
ของคุณที่วันนี้เราอ่านหนังสือไปได้หลายหน้า
ขอบคุณที่ตัวฉันเป็นกำลังใจให้ตัวฉันเอง
ขอบคุณตัวฉัน
#กลับมาอ่านหนังสือสอบอีกครั้ง
#ขอบคุณตัวฉันเอง
โฆษณา