2 ธ.ค. 2020 เวลา 15:31 • ปรัชญา
คุณเก่งหรือเป็นคนโชคดี
ตอนนี้คุณเห็นตัวเองเป็นคนเก่งหรือยัง ถ้าเห็นแล้วคุณเป็นคนที่เก่งจริงๆหรือแค่โชคดีกันล่ะ?
ถ้าเป็นได้จริงไปคุณจะเลือกเป็นคนแบบไหน.?
ถ้าถามผมผมคงตอบว่าผมเป็นคนโชคดีนี้ล่ะทำไมน่ะหรอ?
โชคดีที่มีครูอยู่ทุกที่ เห็นคนมากมายหลายคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในขีวิต แม้แต่คนที่เดินผ่าน ข้างทางในทุกเช้า ในการทำงาน เพื่อนร่วมงาน ลูก แฟน เพื่อนบ้านฯ
ทุกคนเป็นประสบการณ์ในการใช้ชีวิตของผมในทุกวัน เห็นแล้วนำกลับปลับเปลี่ยนมาใช้ในชีวิต หลายคนจะสอนบทเรียน และอีกหลายคนจะสอนสิ่งที่ดีให้กับผมในทุกๆวันได้เป็นอย่างดี
แล้วสิ่งสำคัญอีกอย่างก็คือทำให้มาก ทำซ้ำๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกนี้สำคัญสุดๆ สำหรับผมเพราะผมรู้ดีว่าผมไม่ได้เก่งแบบคนอื่นทั้งหัวช้า ทำอะไรก็ช้าตาม จะคิดอะไรเป็นรูปเป็นร่างแต่ละครั้งนี้ยิ่งยาก
ผมเลยแทนที่ว่างตรงนั้นด้วยทำแม่งให้มากที่สุดนั้นแหละถ้าไม่ได้ก็ทำให้ได้ทำให้สุด
ผลลัพธ์ข้างหน้าจะเป็นไง จะไม่เสียใจแน่นอน
ขอบคุณที่รับชมน่ะครับ อาจจะนอกเรื่องไปบ้าง
ก็จะมีเรื่องราวแปลกที่ค่อยทำมาสอดแทรกมาบ้าง **
จะพยายามให้ตรงประเด็นให้มากที่สุดน่ะครับ
โฆษณา