3 ธ.ค. 2020 เวลา 05:27 • ไลฟ์สไตล์
อย่าปล่อยให้ใครจากไปโดยที่เรายังไม่ทำให้เขารู้สึกดีกับตัวเอง
ผมและทุกคนในที่ทำงานอาจเริ่มต้นสัปดาห์นี้ได้ไม่ดีนัก มีปากเสียงกันบ้าง
สรุปคือเกิดจากความเข้าใจผิด ก็ขอโทษขอโพยกัน
ทุกคนก็โตๆกันหมดแล้ว
เวลาที่เราอยู่บนโลกใบนี้ คือ อายุของเรา
ยิ่งเราอายุมากขึ้น เราก็ยิ่งรู้ว่าเราเหลือเวลาบนโลกใบนี้น้อยลงทุกที
แต่ความเท่าเทียมที่ไม่มีคำอธิบายของเวลาก็คือ เราทุกคนมีเวลาจำกัด และระบุจำนวนไม่ได้
มันจะหมดลงเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้
อายุมากขึ้น หงุดหงิดให้น้อยลง
อายุมากขึ้น โกรธให้น้อยลง
อายุมากขึ้น อารมณ์เสียให้น้อยลง
อายุมากขึ้น กังวลให้น้อยลง
อายุมากขึ้น คิดลบให้น้อยลง
อายุมากขึ้น พูดคำหยาบให้น้อยลง
อายุมากขึ้น ด่าทอให้น้อยลง
อายุมากขึ้น พูดคำสบถให้น้อยลง
อายุมากขึ้น นินทาให้น้อยลง
อายุมากขึ้น กล่าวโทษให้น้อยลง
อายุมากขึ้น อารมณ์ร้อนให้น้อยลง
อายุมากขึ้น พูดให้น้อยลง
อายุมากขึ้น คาดหวังให้น้อยลง
ต่อให้ไม่อยากแก่ แต่ก็ยังอยากมีอายุยืนยาว และมีอายุที่มากขึ้น
มีอายุมากขึ้น ก็ต้องมีสติให้มากขึ้น
..
เกือบลืม😁
อายุมากขึ้น กินให้น้อยลง
(เพราะอัตราการเผาผลาญลดลง ยิ่งกินมาก ยิ่งอ้วนง่าย)
คงไม่มีใครอยาก แก่แล้วอ้วน ม้างงง😜
EPOPARIS
โฆษณา