3 ธ.ค. 2020 เวลา 23:46 • ไลฟ์สไตล์
💌 20 ข้อคิด ใช้ชีวิตแบบสงบ 💌
1
1. ไม่ยุ่งเรื่องของใครยอมไม่ได้หากใครมายุ่งด้วย
2. ไม่คาราคาซังชีวิตเพราะการคาราซังไม่เคยนำมาซึ่งความสุข
3. เงินที่หามาได้ใช้ได้แค่ชาตินี้อย่ามัวแต่หาจนลืมใช้
4. หัดรู้จักวางแผนชีวิตบ้างระยะ สั้น-กลาง-ยาว
5. จำความผิดหวังคือเรียนราคาแพงและอย่าให้เกิดซ้ำ
6. เข้าใจคนขี้อิจฉาชีวิตเขาไม่เคยมีความสุข
7. การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทุกวินาที
8. ความสุข คือ “พอใจ”ไม่ใช่มากมี
9. อยากมีความสุขจงเลิกเปรียบเทียบ
10. ถ้าแขนขาครบอย่าโทษโชคชะตาคนพิการเขายังสู้
11. ชีวิตที่ไม่มีวินัยทำอะไรก็ไม่สำเร็จ
12. อย่าเปรียบตัวเองกับใครลองเปรียบตัวเองกับเมื่อก่อน
13. อย่ายึดติดมากไม่มีใครเป็นของเราแม้แต่ตัวเรา
14. ดูแลสุขภาพบ้าง ถ้ามันตายเราก็ตาย
15. คนที่น่าเคารพคือคนที่ไม่ถือตัวและให้เกียรติผู้อื่น
16. อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครวันใดเขาเปลี่ยนไปเราจะเจ็บเอง
17. ไม่รู้จักปล่อยวาง ช่างแม่ง ยังไงชีวิตก็ไม่สงบ
18. นึกให้ดีเราอยู่วันนี้เพื่อใครลองใส่ใจเขาบ้าง
19. ทำไปเถอะอะไรที่เป็นความสุขเราอย่าให้เดือดร้อนใครก็พอ
20. อย่าอิจฉาใครสุดท้ายเราตายกันทุกคน เรามายังไง ไปยังงั้น สนุกกับปัจจุบันดีที่สุดแล้ว
2
Cr
#การเดินทางของเสือ🐯
#Ramet Tanawangsri
Thank you 😊
Cr:Ramet Tanawangsri
โฆษณา