4 ธ.ค. 2020 เวลา 11:38 • กีฬา
Ep. 27 แจกน้ำมันบำรุงผิว Body oil ขนาดทดลอง ฟรี
ปีที่แล้ว (พ.ศ.2562) AKALIKO เป็นสปอนเซอร์น้ำมันบำรุงผิวให้กับนักกีฬาทีมชาติโปโลน้ำหญิงตลอด 1 ปี เพราะไม่ว่าจะเป็นสระคลอรีนหรือสระน้ำเกลือล้วนส่งผลทำให้ผิวแห้ง และเราได้รับเสียงตอบรับจากนักกีฬารวมถึงโค๊ชในทีมมาตลอด เลยอยากแนะนำให้นักกีฬาที่เกมส์อยู่ในน้ำและกลางแจ้งครับ
น้ำมันบำรุงผิวหรือ Body oil ปัจจุบันมีจำหน่ายกันหลายแบรนด์ มีความหลากหลายต่างกันทั้งเรื่องของวัตถุดิบตั้งแต่ Baby oil ที่ขายกันทั่วไปผลิตจาก By product ของปิโตรเลี่ยม ซึ่งผู้ผลิตนำมาฟอกจนกระทั่งไม่มีสีและไม่มีกลิ่น ก่อนที่จะนำไปเป็นวัตถุดิบในการผลิตสินค้า นอกนั้นก็เป็นน้ำมันที่ผสมแบบสูตรใครสูตรมัน
AKALIKO เริ่มผลิตน้ำมัน Body oil ตั้งแต่สิบกว่าปีก่อนที่มีการพัฒนาจากน้ำมันนวดในสปากระทั่งปัจจุบัน ตัวน้ำมันสามารถใช้ได้ทั้งการใช้เป็นน้ำมันบำรุงผิวและสามารถใช้เป็นน้ำมันนวดในสปาหรือการนวดเท้าได้ โดยส่วนผสมหลักคือ น้ำมันรำข้าวและน้ำมันอัลมอนต์ มีความเป็นธรรมชาติ 97.5%-99.99% ขึ้นอยู่กับว่าเป็นกลิ่นอะไร และน้ำมันชนิดที่เป็น 99.99% สามารถใช้กับคนที่เป็นสะเก็ดเงินหรือเรื้อนกวางได้โดยไม่เป็นอันตรายกับผิว
Post นี้เราแจกน้ำมันบำรุงผิว AKALIKO ขนาด 20 ml. โดยมีรายละเอียดและกติกาดังนี้
รายละเอียดกลิ่น
- Lavender เป็นสูตรธรรมชาติ 99.99% เหมาะกับคนผิวแห้งมาก สามารถใช้ได้กับคนเป็นสะเก็ดเงินหรือเรื้อนกวาง
- Green olive เป็นกลิ่น Unisex เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชาย
- Orchid กลิ่นกล้วยไม้
วิธีใช้
- ใช้หลังอาบน้ำ ตัวเปียกหมาด เทน้ำมันลงบนฝ่ามือ แล้วลูบน้ำมันตามตัวและแขนขาในขณะตัวเปียกแบบไม่ต้องเช็ดน้ำมันออก น้ำมันจะซึมเข้าผิวภายในเวลา 3-5 นาที
หมายเหตุ: หากไม่เคยใช้น้ำมันบำรุงผิวมาก่อน ใช้ในปริมาณน้อยก่อนแล้วค่อยๆปรับหลังจากการใช้ครั้งแรก
น้ำมันบำรุงผิว AKALIKO
กติกา
- แสกน บาร์โค๊ต, แอดไลน์, ส่งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร
- ชำระค่าขนส่ง 25 บาท (ส่ง flash หรือ J&T)
- แนบรูปให้แอดมิน พร้อมระบุกลิ่น
ขอบคุณครับ
AKALIKO
Thai Spa since 2003
โฆษณา