4 ธ.ค. 2020 เวลา 10:38 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
A Walk in the Clouds หนังพีเรียดโรแมนติกภาพสวย
A Walk in the Clouds
วันนี้มาแนะนำหนังโรแมนติกดราม่าสักเรื่องหนึ่งนะคะ ดูแล้วขอให้ลืมภาพจอห์น วิค ขาโหดไปก่อนค่ะ เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจและหยิบมาดูอยู่บ่อยครั้งใครยังมีเวลาว่างและไม่รู้จะหาอะไรแก้เบื่อดีวันนี้ขอแนะนำหนังโรแมนติกดี ๆ สักเรื่อง เรื่องนี้เป็นหนังพีเรียดย้อยยุคที่ออกฉายมาหลายปีแล้วนะคะ แล้วก็เป็นหนังรักโรแมนติกที่ภาพสวยมากเลยเรื่องหนึ่ง คือเรื่อง A Walk in the Clouds
Keanu Reeves....ดูสายตาเฮียแระแอบเขิล
เรื่องนี้ก็นำแสดงโดยพระเอกขวัญใจของสาว ๆ เกือบทั่วโลก Keanu Reeves ซึ่งเป็นหนึ่งในพระเอกที่หล่อสุดคนหนึ่งในยุคนั้น สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ออกฉายในปี 1995 ส่วนนางเอกก็เป็นดาราดังของสเปนในยุคนั้นเช่นกันค่ะ คือ Aitana Sanchez Gijon แกะคำอ่านโดยใช้อากู๋ช่วย ได้ว่า ไอเธน่า แซนเชส คีฮอง
Aitana Sanchez Gijon
เนื้อเรื่องคร่าว ๆ ก็กล่าวถึงกล่าวถึงช่วงเวลาในปี 1945 หลังสงครามโลกครั้งที่สองยุติลง เหล่าทหารในกองทัพสหรัฐฯ เดินทางกลับบ้าน พระเอกที่เป็นทหารในกองทัพสหรัฐฯ ที่หลังสงครามสิ้นสุดก็เดินทางกลับมาบ้าน เพื่อกลับมาหาเบตตี้ภรรยาที่มีอาชีพนักแสดงตัวประกอบ ตัวพอลเนี่ยก็รักเบ็ตตี้มาก ในช่วงเวลาที่อยู่ในสนามรบพอลส่งจดหมายหาเบ็ตตี้ตลอดแต่เบ็ตตี้ไม่เคยตอบจดหมายของพอลเลย ซึ่งพอลก็น้อยใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเจอหน้ากันตัวพอลเองก็อยากใช้ชีวิตครอบครัวจริงจังเสียที แต่ตัวเบตตี้เองยังไม่พร้อมจะย้ายจากเมืองใหญ่ที่อาศัยอยู่โดยให้เหตุผลเรื่องการแสดงกำลังไปได้สวย หลังปลดประจำการพอลต้องออกหางานทำเพื่อสร้างอนาคตของครอบครัวต่อไป ด้วยงานทำให้พระเอกของเราต้องออกเดินทางไปตามเมืองต่าง ๆ เพื่อเสนอขายขนม ใช่แล้วค่ะพระเอกเราเป็นเซลล์ขายช็อคโกแลต
พระเอกของเราต้องรับสมอ้างเป็นพ่อของลูกในท้องนางเอก
พระเอกของเราก็เจอเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย
การเดินทางในครั้งนี้ทำให้ได้เจอกับนางเอกของเรื่อง พระเอกนางเอกได้ทำความรู้จักกันจากเหตุการณ์บางอย่างระหว่างการเดินทางนะคะ และมีเหตุการณ์ที่ทำให้พระเอกของเรายอมรับสมอ้างเป็นพ่อของลูกในท้องนางเอก ทั้งคู่ได้พากันกลับไปยังบ้านของนางเอก และที่นั้นเรื่องราวและเหตุการณ์ที่สุดโรแมนติกก็ได้เกิดขึ้น
กว่าจะรู้ใจกันก็สบตากันซ่ะตั้งหลายรอบ
ส่วนใครที่สงสัยและตะหงิด ๆ ว่าอ้าวไหนว่าพระเอกมีภรรยาแล้วไง แล้วไหงมารักกับนางเอกได้ มีเฉลยในเรื่องค่ะ แต่เรื่องนี้มีเหตุผลรองรับอยู่ นางเอกไม่ใช่มือที่สามของครอบครัวพระเอกแน่นอน ส่วนเรื่องราวของทั้งคู่จะลงเอยกันได้อย่างไรนั้นอยากให้ติดตามดูกันนะคะ เรื่องนี้สนุกใช้ได้เลย ที่สำคัญพระเอกในเรื่องหน้าตาดีมากมาย แถมภาพฉากต่าง ๆ ในหนังก็สวยมากกกก กไก่ล้านตัวเลยค่ะ เรื่องนี้ขอแนะนำเลยค่ะนอกจากเป็นหนังสไตล์โรแมนติกดราม่าพอเบา ๆ แล้วยังเป็นหนังที่ฉากทุกฉากมันสวยมาก ๆ เรื่องหนึ่งเลยทีเดียวนะคะ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/37P2Cdd
โฆษณา