5 ธ.ค. 2020 เวลา 02:09 • ดนตรี เพลง
เนื่องในวันพ่อ ขอร่วมกิจกรรม “เพลงของพ่อ วันพ่อแห่งชาติ” ของพี่มูฟ เพจ MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย นะครับ
อ่านรายละเอียดตามลิ้งค์ได้เลยนะครับ
ในโอกาสนี้ผมเลือกร้องเพลง “รถของเล่น” ของ ศิลปิน “เสือโคร่ง” ครับ
เนื่องจากชอบเพลงนี้เป็นพิเศษทั้งทำนอง และเนื้อหา
ผมคิดว่าเอาจริง ๆ พ่อนั้นเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเราไม่น้อยไปกว่าแม่เลยนะ เพลงนี้เปรียบเทียบ “ของเล่น” กับ “ความรัก” และ “ธรรมชาติของคน” ได้ดีมาก อยากให้ลองฟังครับผม
สุดท้ายนี้นะครับสำหรับใครที่ยังมีพ่ออยู่ ก็ขอให้ทำดี และรักท่านให้มาก ๆ แต่ถ้าในวันนี้ไม่มีท่านอยู่แล้ว อยากจะบอกให้รู้ว่า แค่เรา “คิดถึง” ท่านก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ
ขอให้ทุกคนมีความสุขมาก ๆ
ขอบคุณครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา