5 ธ.ค. 2020 เวลา 04:16 • ครอบครัว & เด็ก
"Papa Tony Daddy May" ใครว่า "พ่อ 2 คน" สร้างครอบครัวไม่ได้
ขอต้อนรับวันพ่อ ด้วยบทสัมภาษณ์ดีๆ ของสองคุณพ่อ "คุณต้นและคุณเม" ผู้จับมือกันเลี้ยงลูกชายตัวน้อย "น้องสตรอง" โดยทำหน้าที่เป็นฐานอันแข็งแกร่ง ที่จะคอยสนับสนุนให้ลูกสามารถใช้ชีวิตในโลกกว้าง สามารถเลือกเส้นทางชีวิตอย่างที่ต้องการ ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับโลกได้ในอนาคต
"ถ้าเรามีความรักให้กัน มีความหวังดีให้กัน ผม 3 คน ก็ถือว่าเป็นครอบครัว มีปัญหาก็มาระบายให้ฟัง หาทางแก้ มีเรื่องดีๆ เราก็ร่วมยินดี พอครอบครัวเข้มแข็งแล้ว แต่ละวันที่เราออกไปเจอโลกภายนอก เจอคนแปลกๆ เราก็จะไม่เป็นไร ถ้าเรารักกันมากพอ เวลาเจอปัญหาข้างนอก เราก็จะสามารถผ่านมันไปได้” นี่คือความหมายของครอบครัวของคุณต้น คุณเม และน้องสตรอง
#SanookExclusive
#วันพ่อ2563
#LGBTQ
โฆษณา