5 ธ.ค. 2020 เวลา 10:11 • ท่องเที่ยว
Coffee War 331 Station คาเฟ่บนเครื่องบิน ✈️
🛫 ร้านกาแฟบนเครื่องบิน แอร์บัส A330 ลำใหญ่ ตั้งอยู่บนเนินเขาริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี คาเฟ่ที่มีการนำเครื่องบินจริง ๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว นำมาดัดแปลง สร้างเป็นคาเฟ่ และแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่สัตหีบ
🛬 ภายในบริเวณพื้นที่ร้าน นอกจากจะมีเครื่องบิน แอร์บัส เอ330 ลำใหญ่ 2 ลำแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ เท่ห์ๆ อีกมากมาย อาทิ เครื่องบิน Sniper , เครื่องบินของทหารเรือ , School Bus อีก 2 คัน , รถ US Army และยังมีจุดจำหน่าย อุปกรณ์ในการเดินป่าอีกด้วย
💰 ***ก่อนขึ้นเครื่องบิน ต้องซื้อตั๋วเพื่อเป็นการจองคิว ในการขึ้นเครื่องบินก่อนนะครับ จุดจำหน่ายตั๋วอยู่ที่ใต้ท้องเครื่องบินแต่ละลำ ในราคาคนละ 100 บาท สามารถเเลกเป็นเครื่องดื่มได้ 1 เเก้ว และสามารถสั่งเครื่องดื่มรอที่จุดจำหน่ายตั๋วได้เลย เมนูเครื่องดื่มมีเยอะพอสมควร ส่วนเมนูอื่น ๆ เช่น เค้ก, หรือ ไอศกรีม สามารถสั่งได้ที่จุดจำหน่ายบนเครื่องบิน
💺 จุดไฮไลท์ที่ห้ามพลาดเลยก็คือ *ห้องควบคุมเครื่องบิน* ที่นักบินหรือกัปตันเท่านั้นที่มีโอกาสได้เข้าไป แต่ที่ร้าน Coffee War 331 Station เปิดให้ลูกค้าได้เข้าไปนั่งเล่น เช็คอิน ถ่ายรูปไว้อวดเพื่อนได้ หรือเป็นสถานที่ ที่คุณพ่อ คุณแม่ พาลูกๆ มาเที่ยวเล่น เพราะเด็ก ๆ มักจะชอบเล่นเครื่องบิน (ของจริง)
📞 Attention please, This is a Final Call of Coffee War 331 Station Flight AA 331 To Chonburi, It's now boarding at gate number two, please board at gate number two Immediately,
Thank You.
สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : 331 station
🗓 ร้านเปิดให้บริการทุกวัน
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 08:00 - 17:00 น. (คาเฟ่บนเครื่องบิน)
: 08:00 - 20:00 น. (บริเวณรอบ ๆ)
📌 พิกัด : เลขที่ 333 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180 (มุ่งหน้าสนามบินอู่ตะเภา หรือไปตาม GPS ที่ปักหมุดได้เลย)
🚘 การเดินทาง : สามารถนำรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์มาจอดได้ที่ลานหน้าร้านได้เลย จะมีพนักงานที่เคยยืนบริการ และเก็บเงินก่อนเข้ามาภายในบริเวณร้าน ที่จอดรถมากมาย!
***ค่าบำรุงรักษาสถานที่ ในการเข้าถ่ายรูป หรือมาใช้บริการภายในบริเวณร้าน รถยนต์คันละ 30 บาท / รถจักรยานยนต์คันละ 10 บาท
กด Like Page 👍🏻
เลือก See First ⭐️
ฝากติดตามด้วยน๊าาา ❤️ รับรองมีสถานที่สวยๆ เช็คอิน ไม่พลาดแน่นอน!
#coffeewar331station #coffeewar #331station
#แอร์บัสA330 #ร้านกาแฟบนเครื่องบิน
#cafehopping #cafehopper #cafe #cafeteller
#coffeelover #coffeeshopcorners #reviewcafe
#สัตหีบ #ชลบุรี #คาเฟ่ชลบุรี #chonburi #cafechonburi
โฆษณา