5 ธ.ค. 2020 เวลา 13:56 • กีฬา
วิ่งเข้าป่าได้ไง
บันทึกการวิ่งเส้นทางใหม่ 5.12.2563
บทสนทนาก่อนออกวิ่งวันนี้
ผช. : ป่ะจะพาวิ่งเส้นทางใหม่
เรา : ได้
ช่วงแรกก็วิ่งข้างถนนใหญ่ บ้านเรือนคนสองข้างทาง สักพักเริ่มเข้าสวนปาล์มชาวบ้านล่ะ ถนนโล่ง อากาศดีมาก ลมเย็น ๆ
บรรยากาศดีมาก ลมเย็นพัดผ่านตลอด
เรา : วิ่งถือโทรศัพท์ตลอดเลยเหรอ
ผช. : อ๋อ .. ดูเส้นทางตาม GPS
เรา : อ้าว ไหนว่าเคยมาซ่อมเน็ตแถวนี้
ผช. : เคย .. เส้นนี้ไปทะลุกับไสไทย
เรา : แล้วดู GPS เพื่อ ????
🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃‍♀️🏃🏃🏃🏃🏃🏃
ผช. : มันบอกว่าหา GPS ไม่เจอ
เรา : หึ 🙄🙄
สุดท้ายเลยตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางเข้าป่าที่มีวัด แล้วทะลุออกถนนใหญ่
เข้าป่าแต่ไม่น่ากลัวนะ บรรยากาศดีค่ะ
การซ้อมวิ่งที่ไม่เน้นวางแผน วิ่งไปเรื่อย ๆ เหนื่อยก็เดินอ่ะเนอะ ...
#ที่นี่กระบี่
โฆษณา