6 ธ.ค. 2020 เวลา 03:30 • ธุรกิจ
กระจกอัจฉริยะ!
ทดลองสัมผัสประสบการณ์ Virtual Fitting กับ AIS 5G SMART MIRROR กระจกอัจฉริยะตัวช่วยในการลองเสื้อผ้าสุดล้ำ
Marketing Oops! พาลอง “กระจกอัจฉริยะ Virtual Fitting” Smart Mirror แห่งแรกของไทย ให้เราสามารถเลือกลองเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ๆ จากหลากหลายแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ผ่านกระจกวิเศษนี้ ให้เราได้ทดลองสร้างตัวตน เปลี่ยนทรงผม ปรับสรีระร่างกาย เลือกไซส์ ของเรา และเลือกสไตล์เสื้อผ้าจากหลายแบรนด์ในเวลาเดียวกัน พร้อมแสดงผลได้อย่างรวดเร็วผ่านเครือข่าย 5G ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปลองเสื้อผ้าจากหลายๆ ร้านให้ยุ่งยาก แต่สามารถรู้ข้อมูลสินค้าและราคาได้ก่อนตัดสินใจซื้อได้ในที่เดียว
สำหรับใครที่สนใจไปลองประสบการณ์สุดล้ำนี้ ให้รีบไปกันได้ที่ บูธ AIS 5G SMART MIRROR ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2564 ชั้น 2 โซนเซ็นทรัลคอร์ท หน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
.
#AIS5GSMARTMIRROR #VirtualFitting #MarketingOops
โฆษณา