6 ธ.ค. 2020 เวลา 14:14 • ครอบครัว & เด็ก
นิ่ง๒.
{Just The Two of US}
-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-:-
รัก
ฉันหลงรักความรัก
รักในความเป็น เขา
เขาเป็นความนิ่งของเรา
จึงก่อเกิดเป็นความรัก
ความนิ่ง เรียบง่าย และอบอุ่น
เสมือนแก่นของชีวิตแห่งเรา
-:- -:- -:- -:- -:-
รู้
ฉันเรียนรู้วิถี
ความคิดดี ทำดี
การดำเนินดำรงอยู่
การงานอาชีพสังคม
เพาะ บ่ม เป็นความมั่นใจ
-:- -:- -:- -:- -:-
เข้าใจ
ฉันค่อยค่อยซึมซับ
ประทับใจ
จนเข้าใจ
-:- -:- -:- -:- -:-
เวลา
วันเวลาที่ผ่านมานั้น
ใช่ทุกคนหรือสองคน
จะเข้าใจได้โดยง่าย
ตะวัน เดือน ดาว ห้วงนภา
 
ปริศนาแห่งหัวใจ
ยากนักที่จะเข้าใจ
ถ้าไม่ ใส่ใจ
-:-
Just The Two of Us
เพลงประจำครอบครัว
*
ลิ้งค์บทความเดิม นิ่ง๑.
ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่ะ
ส้ม
ธค๒๕๖๓
#นิ่ง2
#ความรัก
#เรา
#รู้
#เข้าใจ
#just the two of us
#Bill Withers
#ซีรีส์
#จดหมายรัก
#คุณพ่อ
#มีตอนต่อ
ขอบคุณเพลง youtube.com
Just the two of us: Bill Withers, Grammy 1982, live
ซีรีส์ นิ่ง
โฆษณา