7 ธ.ค. 2020 เวลา 03:44 • บันเทิง
รองเท้า New Balance เลือกยังไงถึงจะเหมาะกับเรา?
2
New balance เลือกยังไงดี?
ในช่วงเวลาไปกี่ปีนี้ New Balance สามารถเข้ามาผงาดและยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะหลังจากที่ถูกเยาะเย้ยมานานว่าเป็นรองเท้าคูณปู่ แต่ด้วยการดีไซน์และแฟชั่นที่ย้อนวัย Retro ที่กลับมาอีกครั้ง New Balance จึงกลับมาฮิตกันอีกครั้ง
รุ่นรองเท้า New balance มีความสม่ำเสมอในการนำตัวเลขมาทำเป็นรุ่นของรองเท้า ซึ่งถ้าไม่ได้เป็นแฟนพันธ์แท้ก็จะไม่มีทางรู้เลยว่ามันมาจากไหน หรือ มีความหมายอะไรกันบ้าง
ตัวเลขของNew Balance แบ่งออกเป็น สามส่วน
โดยปกติส่วนแรกประกอบด้วยตัวอักษรหนึ่งหรือสองตัวส่วนใหญ่ M หรือ W ซึ่งก็คือ ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ถ้า U ก็คือ Unisex หรืออาจจะเป็น MR (Men’s Running), WL (Women’s Lifestyle) ก็ได้
ส่วนที่สองของชื่ออธิบายถึงสไตล์ ตัวเลขเหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นสองส่วนแยกกัน ตัวเลข 1 หรือ 2 ตัวแรกบ่งบอกว่ารองเท้ามีเทคโนโลยีมากเพียงใด ตามทั่วไปตัวเลขที่สูงขึ้นแสดงถึงเทคโนโลยีและคุณภาพที่เหนือกว่า สำหรับรุ่นยอดนิยมในปัจจุบันตัวเลขนี้อาจอยู่ระหว่าง 3 ถึง 19 แต่อย่าให้ตัวเลขทำสับสนเพราะขึ้นอยู่กับผู้ส่วมใว่ชอบด้วย ซึ่งตัวแอดแล้วชอบ 574 และ 530 มากๆ แต่ส่วนใหญ่ตัวเลขที่มากกว่าจะเป็นรุ่นที่ใหม่กว่า ส่วนตัวเลขหลังคือ Style รองท้าที่แตกต่างไปแล้วแต่รุ่นเช่นรุ่น 530 กับ 574 ก็จะมีรูปลักษณ์ที่ต่างกันแต่มีเทคโนโลยีเหมือนๆกันนั้นเอง
------------------------------------------------
3
โฆษณา