8 ธ.ค. 2020 เวลา 00:03 • ท่องเที่ยว
สวนเบญจสิริ (Benchasiri Park) สระว่ายน้ำกรุงเทพ สวนสุขภาพ ออกกำลังกาย ใจกลางเมือง อโศก สุขุมวิท
#สวนเบญจสิริ #สวนสุขภาพสุขุมวิท #สระว่ายน้ำสวนเบญจสิริ
สวนเบญจสิริ (Benchasiri Park) สระว่ายน้ำกรุงเทพ สวนสุขภาพ ออกกำลังกาย ใจกลางเมือง อโศก สุขุมวิท
สวนเบญจสิริ Benchasiri Park” ถือเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่เราชาวกรุงเทพฯ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ความสะดวกสบายอย่างศูนย์การค้า และรถไฟฟ้าสายหลัก ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี BTS พร้อมพงษ์ ถ้าใครเดินทางโดย BTS สามารถลงสถานีพร้อมพงษ์ เดินเข้าประตูสวนได้เลย ถือเป็นอีกที่หนึ่งที่ใครจะมาออกกำลังกายก็ได้ มาถ่ายรูปก็ดี เป็นปอดปลุกความสดชื่นให้คนกรุงอย่างเราได้ดีเลยค่ะ จะมีคนใช้บริการเยอะพอสมควร ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ พาเด็กๆ มาเดินเล่นสูดอากาศ และมาพักผ่อนออกกำลังกาย
สวนเบญจสิริ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณกลางสวนตกแต่งเป็นสวนป่า มีสระน้ำ ศาลาพักผ่อน ลานอเนกประสงค์ ส่วนด้านหลังและด้านข้างเป็น สวนสุขภาพ สนามเด็กเล่นลานสเก็ต สนามบาสเกตบอล สนามตะกร้อ และสระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็กเล็ก ภายในอุทยานฯ จะมีเก้าอี้ตามจุดต่างๆ ไว้ให้เพื่อนๆ ได้นั่งปล่อยใจ ไปกับความเหนื่อยล้าที่สะสมมาตลอดของเราใต้ร่มเงาต้นไม้ เหมือนชีวิตตัดขาดจากมลพิษและรถติด บรรยากาศดีมีออกซิเจนให้เราหายใจและเติมพลังอ่ะ สระน้ำกลางสวนมีเต่าน้อยเป็นเพื่อน เดินเบาๆ ยามเย็น คือคุณภาพชีวิตดีมาก
นอกจากนี้ สวนเบญจสิริ Benchasiri Park เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น แล้วยังมีสระว่ายน้ำให้บริการอีกด้วย สระว่ายน้ำย่านสุขุมวิท อโศก สะดวกสบายสำหรับคนกรุง และราคาไม่แพง
อัตราค่าบริการ และหลักฐานการสมัคร
ในช่วงนี้ใครที่เข้าไปใช้บริการสวนเบญจสิริ จะต้องผ่านการคัดกรองวัดไข้และ check in ตามมาตรฐานการป้องกัน COVID-19 ด้วยนะคะหากใครที่ทำงานแถวนี้ระหว่างหนีรถติดลองแวะเข้าไปพักผ่อนให้ชื่นปอดมีป่ากลางเมือง รับรองบรรยากาศร่มรื่นค่ะ หรือใครพาแฟนมาช็อปแล้วเบื่อรอที่ห้างนั่งรอที่สวนก็ได้อีกอารมณ์นึงค่่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติม :
ที่ตั้ง : อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 22–24แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาเปิด – ปิด 05.00 – 21.00 น. ทุกวัน
การเดินทาง: การเดินทาง : BTS พร้อมพงษ์ ทางออก 2 (เลือกลงสกายวอร์กทางออก 6)
โฆษณา