8 ธ.ค. 2020 เวลา 14:34
ไหน ๆ เราก็รู้เรื่องสุขภาพกันมาสักพักแล้ว ขอพาไปฝึกสมาธิกันหน่อยนะคะ เพื่อเราจะได้เอาไว้ปลอบใจทั้งตัวเองและคนรอบข้างด้วย
🙏🙏🙏
ขอให้ให้อภัยตัวเอง ในวันที่ตัวเองทำพลาดไป...
ให้อภัยตัวเอง...ที่ทำผิดพลาด🙏🙏🙏
ไม่มีใครที่สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบในทุก ๆ วัน เปรียบดังที่โลกนี้ไม่อาจมีแต่วันที่อากาศดีได้ทุกวัน
แน่นอนว่าเราทุกคนย่อมทำสิ่งผิดพลาดกันได้แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องรู้จักให้อภัยตัวเอง เรียนรู้ที่จะก้าวไปข้างหน้าและทิ้งความผิดพลาดเอาไว้ข้างหลังหรือใช้มันเป็นประสบการณ์เพื่อสอนเราให้ก้าวเดินต่อไปอย่างฉลาดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนเส้นทางของความสำเร็จ
ซึ่งความผิดพลาดและความล้มเหลวนั้นมีโอกาสเกิดขึ้นได้มากมายหลายครั้ง หากเราไม่รู้จักให้อภัยตัวเอง เราก็ย่อมไม่สามารถยืนหยัดจนกว่าจะถึงความสำเร็จได้คนที่ประสบความสำเร็จทุกคนล้วนแต่สามารถให้อภัยตัวเอง ยอมรับทุก ๆ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น และเข้าใจทุกๆ
สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวต่อไปดังนั้นหากคุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ก็จงเรียนรู้และทำให้ได้เหมือนอย่างพวกเค้านี้
ถ้าหากว่าคุณกำลังหมดหนทาง หรือกำลังท้อ ลองอ่านบทความนี้ดูอาจจะทำให้คุณมีแรงผลักดันให้ชีวิตคุณกล้าที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า เพื่อพบเจออุปสรรคในวันนี้และเพื่อไปพบกับความสำเร็จในวันข้างหน้าที่จะถึง ทางเราเชื่อว่าความสำเร็จของชาว Blockdit อยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน
ภาพวาดออกแบบโดย : ข้างซ้าย บนความต่าง
โฆษณา