9 ธ.ค. 2020 เวลา 03:31 • ไลฟ์สไตล์
คอร์สออนไลน์ เรียนโคตรฟรีมากกว่า 40 หลักสูตร
SET ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ปัจจุบันมีหลายสถาบันมาก
ที่เปิดคอร์สให้เรียนฟรี มีใบรับรอง
ค้นหาใน Google ได้เลยนะครับ
.
#โพสนี้แชร์ประสบการณ์นะครับ
เมื่อประมาณเดือนก่อน ในกลุ่มเฟสบุ๊ค
ที่ผมเป็นสมาชิกอยู่ มีเพื่อนท่านหนึ่ง
แชร์โพสมา บอกว่า
SET มีคอร์สออนไลน์ให้เรียนฟรี
.
จัดไปครับ
.
ผมตัดสินใจสมัครลงทะเบียน
เรียนคอร์สฟรี กับ SET ทันที
.
หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้ว
เราจะเห็นคอร์สเรียนมากมายให้เลือกเรียน
.
ผมลงเรียนไป 5 คอร์ส
ข้างในจะเป็นคลิปวิดีโอ
หนึ่งหัวข้อ 1 คลิปวิดีโอ
มีสอบก่อนและหลังเรียนด้วย
.
เพิ่มเติ่ม หากต้องการใบรับรอง
ต้องสอบหลังเรียนให้ผ่านอย่างน้อย 70%
#ความรู้ในคอร์สเหมาะมากสำหรับมือใหม่
ที่ยังไม่มีความรู้อะไรเลย
#แต่สำหรับคนที่มีความรู้เยอะๆ อยู่แล้ว
อาจจะไม่เหมาะครับ
โพสนี้ผมก็ขอแชร์ประสบการณ์เท่านี้ก่อนนะครับ
#สำหรับใครที่สนใจอยากเพิ่มความรู้ให้ตนเอง
ก็สามารถไปลองเรียนได้เลยครับ
ลิ้งครับ : https://elearning.set.or.th
หรือ : ค้นหาในกูเกิลได้ครับ
ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
😊😊😊
โฆษณา