9 ธ.ค. 2020 เวลา 04:12
มันไม่สำคัญว่าคุณได้รับอะไรแต่สำคัญว่าคุณได้ให้อะไร
ถ้าหากคุณต้องการพบเจอความสุขในชีวิต จำไว้ว่า"การให้" คือหนทางที่จะทำให้คุณได้พบความสุขนั้นและหากคุณต้องการพบเจอความสำเร็จในชีวิต จำไว้ว่า"การให้" คือหนทางที่จะทำให้คุณได้พบความสำเร็จนั้นเพราะการให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่
เพราะการให้คือจุดเริ่มต้นของการได้รับสิ่งดีๆ ในชีวิต
ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราทุกคนจะต้องเรียนรู้ที่จะเป็น ผู้ให้ในแต่ละวัน เราทุกคนต่างคาดหวังที่จะได้รับสิ่งดีๆ จากคนอื่น
โดยไม่เคยคิดว่าเราจะสามารถหยิบยื่นสิ่งดีๆ อะไรๆ ให้กับคนอื่นได้บ้าง และด้วยความคาดหวังเพียงแต่จะเป็น ผู้รับ " นั่นเอง
ถึงทำให้เราเป็นทุกข์ เพราะบางครั้งโลกอาจหยิบยื่นความผิดหวังและความสูญเสียมาให้แก่เรา เพื่อสอนให้เราเข้าใจว่า หากเราไม่รู้จักการให้เราย่อมไม่คู่ควรกับการได้รับเช่นกัน
ถ้าหากว่าคุณกำลังหมดหนทาง หรือกำลังท้อ ลองอ่านบทความนี้ดูอาจจะทำให้คุณมีแรงผลักดันให้ชีวิตคุณกล้าที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า เพื่อพบเจออุปสรรคในวันนี้และเพื่อไปพบกับความสำเร็จในวันข้างหน้าที่จะถึง ทางเราเชื่อว่าความสำเร็จของชาว Blockdit อยู่ไม่ไกลเกินฝันแน่นอน
โฆษณา