11 ธ.ค. 2020 เวลา 04:23 • ไลฟ์สไตล์
#โปรแกรมพิเศษสุดๆในโลก ใช้กฎแรงดึงดูดรับข้อความพิเศษจากจักรวาล(ตอน#3) #ผมรู้สึกว่าหัวใจของผมเต้นแรงขึ้น รู้สึกว่า...ผมกำลังตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ และภารกิจที่ผมกำลังได้รับ ผมรู้สึกว่า พวกเราทุกคนก็คงจะต้องเลือก เปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับสิ่งที่ดีที่สุด.. ความจริงก็คือ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น.. รู้แต่ว่าการวิวัฒนาการดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังก้าวกระโดดทไปอย่างเข้มข้นและรุนแรง การเผชิญกับวิกฤตโลกทำให้มนุษย์เปลี่ยนวัฒนธรรมใหม่ เราเรียกว่า “New Normal” ทำให้เราเข้าถึง “New Order World การจัดระเบียบโลกใหม่” เรารู้ว่าเราจะต้องเลือกและจดจำตัวเองให้ได้ว่า .. เราเป็นใคร? และพร้อมจะเลือกใช้ชีวิตยอดเยี่ยมบนโลกนี้ ..เราทุกคนคือผู้บุกเบิกโลกใหม่ เราจะคือผู้ที่กำลังชำระสะสางชีวิต เราทุกคนกำลังส่งรหัสลับใหม่ไปยังเซลล์ และชีวิตของเราเพื่อการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ ทุกคนกำลังเข้าสู่สภาวะการเชื่อมต่อพลังงานอันยิ่งใหญ่ซึ่งกำลังจุติ อุบัติขึ้นเราทุกคน เ ราจิตอวตารผู้กำลังใช้ชีวิตบนดาวเคราะห์ดวงนี้ อย่างมีเป้าหมายยิ่งใหญ่และชัดเจน ถ้าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้!! เราจะมีชีวิตเพื่อสิ่งใดกันเล่า? #ผมได้ยืนยันและย้ำคำกล่าวนี้อยู่เสมอในทุกการถ่ายทอดสัญญาณจากจักรวาล การทำตามสัญชาตญาณสู่การหยั่งรู้ คือการหยั่งรู้ทางจิตวิญญาณ ซึ่งจะไม่ทำให้เราเพลี่ยงพล้ำต่อกิเลสหรือความทุกข์ทรมาน ถ้าเรามีความรักกับใครสักคนหรือ เรามีความรักกับตัวเราเอง เราจะอุทิศชีวิตให้กับคุณค่าความรักและคุณค่าที่เราได้รัก คุณค่าที่เราเรียนรู้ที่จะรัก และคุณค่าของเราจะเรียนรู้ที่จะถูกรักด้วยความรู้สึกที่ไม่มีวันสูญสลาย หรือยอมจำนน แม้เราจะต้องสิ้นชีวิตหรือหมดลมหายใจลง เราก็จะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ สมบูรณ์แบบในสุด ในความเป็นมนุษย์บนดาวเคราะห์โลก...เราต้องวิวัฒน์และเรียนรู้เพื่อตกผลึกใน
ชีวิต พวกเราที่รักทุกคน ผมรู้สึกซึ้งถึงชีวิตอย่างรุนแรง.. รู้สึกถึงศรัทธาซึ่งจะทำให้เราหลุดพ้นไปจากความขลาดเขลา.. หลุดพ้นไปจากความเห็นแก่ตัว ..ยุคทองได้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง..แล้ว หลังปี 2020 เป็นต้นไป..มันคือการสิ้นสุดลง ของยุคมืดมนุษยชาติ จะต้องข้ามพ้นวัฏจักรความอ่อนแอ สิ้นหวัง โศกนาฏกรรมทั้งปวง และแน่นอนฤดูใบไม้ร่วงกำลังมาถึง.. ฤดูใบไม้ผลิกำลังจะเกิดขึ้นในที่สุด ..ดอกไม้จะผลิบาน..พวกเราทุกคนอาจจะสามารถเด็ดดอกไม้ได้ทั้งป่า ..แต่พวกเราจะไม่สามารถหยุดยั้งฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงได้.. ปี 2021 จะเป็นช่วงเวลาการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณขั้นรุนแรง ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลกมนุษย์นี้ มันจะเกิดขึ้นทุกรอบ 79 ปี การสั่นสะเทือนโลกธาตุครั้งนี้ จะปลุกเร้าการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณอันน่าตื่นเต้นและท้าทายที่สุด.. มันเป็นการเริ่มต้นครั้งสำคัญที่สุด..ของมนุษย์ บนดาวเคราะห์โลก ..พวกเราทุกคนจะต้องเลือกที่จะค้นพบรุ่งอรุณแห่งชีวิตใหม่ การเข้าสู่ยุคแห่งราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว สู่ Freedom จาก Contract หรือจาก จักรวาลไปสู่ ไปสู่อำนาจใหม่ สภาวะใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยจิตสำนึกรู้ the Age of conscious รุ่งอรุณแห่งจิตวิญญาณ จะไขรหัสลับ กุญแจแห่งแสงสว่างและปัญญาญาณจากชีวิตให้ลุกโชติ ช่วงชัชวาลจากความรักอันศักดิ์สิทธิ์ #เราจะได้สำนึกรู้ ร่วมกัน ผมรู้สึกได้ถึงประสบการณ์นี้อย่างชัดเจน และหวังว่าพวกเราทุกคนจะรู้สึกนี้ ได้เช่นเดียวกัน เราจะไม่นิ่งดูดายกับการเชื้อเชิญครั้งสำคัญนี้เด็ดขาด กับวันที่ 21 ธันวาคม 2020 นี้ ที่กำลังจะมาถึง มันจะชำระล้างความทรงจำเก่าทั้งมวลให้สิ้นสลายชั่วพริบตา เพื่ออัพเกรดชีวิต..ใหม่ ในการก้าวข้ามผ่านสิ่งล่อลวง มายา ความฉัอโฉง จากโลกวัตถุ ซึ่งทำให้เราติดกับอยู่กับหลอกลวง และความจอมปลอมจากโลกเก่า ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะออกจากกับดักความคิดทและความอ่อนแอ ขาดเขลา!!
พวกเราที่รักทุกคน โปรดกรุณาสูดลมหายใจลึกๆ ..และสัมผัสกับหัวใจตัวเราเองจริงๆ เพื่อสัมผัสกับการเชื่อมต่อทางจิตวิญญาณอย่างแท้จริง จงรู้สึกถึงความสงบ จงรู้สึกถึงความตื่นรู้ทางอย่างลึกซึ้ง และเราจะรู้สึกเช่นเดียวกับผม มันเป็นความรู้สึกที่เราจะไม่มีเวลาแม้จะพร่ำเพ้อหรือโอดครวญกับชีวิตอีกต่อไป.. ขณะนี้เรากำลังทำสมาธิ ..ขณะนี้เรากำลังรู้สึกกับชีวิต มีแต่เราเท่านั้นที่จะรู้ว่า ชีวิตมันยิ่งใหญ่เหลือเกิน มีแต่จิตใต้สำนึกและดวงวิญญาณดวงนี้เท่านั้น จะรู้ได้ว่า.. ถ้าเรามีชีวิตอยู่แล้ว หากเราไม่บรรลุถึงภารกิจแห่งการมีชีวิตอยู่!! เราจะมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งใดกันเล่า? พวกเราที่รักทุกคน #ถึงเวลาแล้วที่เราจะเปล่งประกายรัศมีชีวิต ถึงเวลาแล้วที่เราจะรู้สึกถึงสภาวะความเป็นอานุภาพพระเจ้าGod Infinity ในความรู้สึกที่จะกลับมาซาบซึ้งกับชีวิต #ถึงเวลาแล้วที่เราจะปลดปล่อยเวทมนตร์แห่งชีวิตเพื่อปลุกเร้าให้จิตวิญญาณ ได้ตื่นรู้เบิกบานอย่างแท้จริง.. ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะออกจาก Covid-19 เพื่อบรรลุถึงเป้าหมายและจุดประสงค์สูงสุด จงออกจากความกลัว จากความงี่เง่าโง่งม ออกจากความขลาดกลัว..จงออกจากความรู้สึกอ่อนแอ และสิ้นหวัง #ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องรู้สึกถึงการตื่นขึ้นจากความหลับไหล เวลานี้ชีวิตและสำนึกใหม่ของเราจะรู้สึกถึงพลังอำนาจเร้นลับอย่างชัดเจน ถึงเวลาแล้ว..ที่เราจะรู้สึกกับหัวใจของเราอย่างแท้จริงในปี 2021 จะเป็นปีสำคัญในชีวิต ..มนุษยชาติทั่งมวลจะตื่นขึ้นมา เพื่อทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา ก่อนที่จะจากโลกนี้ไป ดังนั้น การรับรหัสลับใน วันที่ 21 ธันวาคม 2020 คือ การเริ่มต้นการก้าวสู่ยุคใหม่ ของ Aquarius หรือยุคราศีกุมภ์ ซึ่งมันเป็นการข้ามพ้นเส้นขอบฟ้าในปี 2020 ที่กำลังสิ้นสุดลง สู่ช่วงเวลาการเฉลิมฉลองใหม่ เวลาที่เราจะต้องทำจูนจิต จูนจักรวาล The Super Tuning พร้อมๆ กัน และจะเป็นช่วงเวลาซึ่ง ทุกคนกำลังจะเข้าสู่การปรับระดับ Leave หรือ ก้าวกระโดดสู่ Quantum Leave หรือ Spiritual Leave ในอานุภาพการสั่นสะเทือนทางจิตใต้สำนึกระดับจักรวาล ผ่านดวงวิญญาณบริสุทธิ์พร้อมๆ กันทั่วโลก.. ขอให้เราโปรดเตรียมพร้อม ที่จะรับรหัสสัญญาณการเชื่อมต่อนี้.. และโปรดกรุณาส่ง Link พิเศษนี้ ที่แนบมาให้พวกเราเพื่อเชิญชวนมิตสหาย ทั้งหลายเข้าสู่ระบบพิเศษนี้ โดยไม่มีเงื่อนไขหรือข้อผูกมัดใดๆ ที่เป็นข้อบังคับหรือข้อจำกัดกับพวกเรา ถือเป็นการเชื่อมต่อพิเศษแห่งมิตรภาพ ความรักและความบริสุทธิ์ใจในกันและกัน
#ผมหวังว่าช่วงเวลานี้ จะเป็นช่วงเวลา ในการเปิดโอกาสให้กับชีวิตใหม่ เพื่อกำหนดเส้นทางถ่องแท้ให้กับตัวเรา เพื่อประสบการณ์ตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ ตื่นขึ้นจากความฝัน ตื่นขึ้นจากความรู้สึกหวั่นไหว หวาดกลัว ตื่นขึ้นจากความจอมปลอม ความสับสน ความเวิ้งว้าง ความโดดเดี่ยว ความวิตกกังวล ความพร่ำเพ้อ ที่เราเคยติดกับอยู่กับความรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ระทม จากสิ่งที่เคยย้ำซ้ำเติมตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า สู่โลกใหม่ #พวกเราที่รักทุกคนครับ #Reboot จิตสู่ความสำเร็จชั่วพริบตา2021 จะเป็นการกระตุ้นสำนึกรู้สำคัญที่ จะทำให้พวกเราทุกคน ได้รับโอกาสในการได้ใช้ชีวิตอย่างยอดเยี่ยมที่สุดบนโลกใบนี้.. ผมหวังว่า พวกเราทุกคนจะได้มีโอกาสร่วมกันในภารกิจครั้งนี้ เราจะกำหนดชะตาชีวิต เราจะลิขิตชีวิตด้วยตัวเราเอง และนี่คือการเชื้อเชิญครั้งสำคัญ ที่ผมกำลังบอกกล่าวกับพวกเราในวินาทีนี้.. หวังว่าเราจะเจอกับภารกิจสำคัญใน..โปรแกรมพิเศษ #Reboot จิตสู่ความสำเร็จชั่วพริบตา ด้วย ประสบการณ์ใหม่ทางจิตใต้สำนึกขั้นสูงสุด!!
#ผมขอเชิญชวนพวกเราทุกคนในนามจักรวาล ในนามความรัก ในความจิตวิญญาณบริสุทธิ์พร้อมๆ กัน ณ บัดนี้ #ขอให้พวกเราจงเปิดหัวใจขพร้อมๆ กันกับความรู้สึกกำลังรู้สึกกับตัวเองอย่างท่วมท้น รู้สึก ..รู้สึกกับตัวเอง รู้สึกมากขึ้น.. รู้สึกกับชีวิต.. รู้สึกความรู้สึกกับหัวใจเรา กับดวงวิญญาณดวงนี้ ..กำลังซาบซ่าน มันกำลังซาบซึ้งในตัวมันเอง กับประสบการณ์ลึกซึ้งเช่นนี้ เรากำลังจดจำได้ว่า กำลังเข้าถึงความจริงแท้ในแบบที่เราไม่เคยรู้สึกมาก่อน เป็นความจริงที่ทำที่เรารู้สึกว่า นี่คือชีวิต นี่คือจิตวิญญาณ สัมผัสนี้คือการตื่นรู้นี้อย่างลึกล้ำ #พวกเราทุกคน เราจะใช้เวลาช่วงสุดท้ายของปี 2020 เพื่อเชื่อมโยงสภาวะใหม่ในการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณอันลึกซึ้ง ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะเกิดขึ้นในปี 2021 เป็นต้นไป หวังว่าพวกเราทุกคนจะได้รับข่าวสารและการส่งข้อความครั้งนี้ไปพร้อมๆ กันทั่วโลก ภารกิจสุดท้ายนี้ ได้เริ่มต้นขึ้น สำหรับการใช้ชีวิต..
แน่นอนว่า พวกเราหลายคน รวมทั้งตัวผมจะได้ใช้ชีวิตอยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้อย่างกล้าหาญ เราจะได้ใช้ชีวิตอยู่อย่างนิรันดร์ เป็นอมตะ เพื่อค้นพบวิวัฒนาการขั้นสูงสุดของจิตวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์และใช้ชีวิตอย่างยอดเยี่ยมบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้. ตั้งแต่วินาทีนี้และตราบชั่วนิจนิรันดร์ ขอต้อนรับสู่การเริ่มต้นของยุคราศีกุมภ์และขอต้อนรับพวกเราทุกคนสู่ Time Line แห่งการวิวัฒนาการขั้นสสุดยอด เวลานี้เราต่างมีนัดพร้อมกัน ในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 11.11 น.-21.00น. ขอต้อนรับพวกเราที่รักทุกคนเข้าสู่กระบวนทัศน์ใหม่ ขอให้ทุกคนจงได้สัมผัสกับคุณค่าของพวกเราด้วยตัวเอง และนี่คือการเชื้อเชิญครั้งสำคัญที่สุดในการ #Reboot จิตสู่ความสำเร็จชั่วพริบตา #การนัดหมายครั้งสำคัญจากจักรวาล ผ่านมิติทางจิตวิญญาณ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วพวกเราทุกคนจะต้องจูนตัวเองกับภารกิจนี้พร้อมๆ กัน ทั่วโลก ในวินาทีนี้และพร้อมกันในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะมาถึงนี้ด้วยตัวเราเอง #สวัสดีครับ
ผมหวังว่าทุกคนจะรู้สึกกับข้อความนี้ ได้ในวินาทีนี้ ขอให้เราใช้ช่วงเวลาสุดท้ายนี้ ขอบคุณและซาบซึ้งกับชีวิต ขอให้พวกเราทุกคนจงตระหนักรู้ในชีวิตอันลึกซึ้ง และขอให้เราจงได้เข้าถึงจิตใต้สำนึกอันงดงามอย่างแท้จริง จากความรักบริสุทธิ์ ซึ่งจะทำให้เรารับอิสระ! จะมีประโยชน์อันใดเล่า?ถ้าหัวใจของเราไม่ยิ่งใหญ่พอ!! ในจิตบริสุทธิ์ ในความรักบริสุทธิ์ สว่างไสวดุจดั่งโคบเพลิง เราจะเป็นแสงสว่างและเปล่งประกายลุกโชติช่วงตั้งแต่วินาทีนี้..
เราจงรู้สึกกับตัวเอง ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ขอให้เราได้ตระหนักรู้ถึงจิตวิญญาณดั้งเดิม ตั้งแต่ลมหายใจนี้และตราบชั่วนิรันดร์กาล ขอให้เราเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่อย่างงดงาม ตั้งแต่วินาทีนี้ และตราบชั่วนิจนิรันดร์
ด้วยความรักจากหัวใจ อ.สถิตธรรม เพ็ญสุข Super Tuning
1
We change World change
เมื่อเราเปลี่ยน โลกจึงเปลี่ยน....
(The world will change when we change)
โลกจะเปลี่ยน เมื่อเราเปลี่ยน...ตัวเองก่อน แล้วในที่สุดทุกอย่างก็จะเปลี่ยนแปลงในวิถีของมัน...เหมือนปีเก่า2020 ที่กำลังจะสิ้นสุดลงแต่โลกใหม่2021ก็กำลังจะมาถึง...เราทุกคนต่างเป็นฟันเฟื่องชีวิตในโลกใบใหม่..ที่จะขับเคลื่อนชีวิจไปสู่สิ่งที่เราปรารถนาอย่างแท้จริง!วิธีสื่อสารจิตใต้สำนึกด้วยการ^จูน^เรียนรู้ระบบปฎิบัติการทางจิต!
📌 Youtube 👉https://bit.ly/2xiNkP3
📌 Youtube 👉https://bit.ly/2wCC28l
📌 ติดตามLIVE👉 http://bit.ly/2Hu7nNg
(อาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข และทีมโค้ช)
🚩🚩 #สนใจโค้ชจูนจิตส่วนตัว
>> อัพเดทเจาะลึก http://bit.ly/2IpoejJ
>> ค้นหาทุกเรื่องราว https://bit.ly/2TtH9QN
📞 #ติดต่อสอบถาม 092-361-5346, 095-636-2691 และ 02-0460544
🖥️ #เว็บไซต์องค์กร : www.themastercoachacademy.org#โปรแกรมพิเศษสุดๆในโลก ใช้กฎแรงดึงดูดรับข้อความพิเศษจากจักรวาล(ตอน#3) #ผมรู้สึกว่าหัวใจของผมเต้นแรงขึ้น รู้สึกว่า...ผมกำลังตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่ และภารกิจที่ผมกำลังได้รับ ผมรู้สึกว่า พวกเราทุกคนก็คงจะต้องเลือก เปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับสิ่งที่ดีที่สุด.. ความจริงก็คือ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น.. รู้แต่ว่าการวิวัฒนาการดาวเคราะห์ดวงนี้กำลังก้าวกระโดดทไปอย่างเข้มข้นและรุนแรง การเผชิญกับวิกฤตโลกทำให้มนุษย์เปลี่ยนวัฒนธรรมใหม่ เราเรียกว่า “New Normal” ทำให้เราเข้าถึง “New Order World การจัดระเบียบโลกใหม่” เรารู้ว่าเราจะต้องเลือกและจดจำตัวเองให้ได้ว่า .. เราเป็นใคร? และพร้อมจะเลือกใช้ชีวิตยอดเยี่ยมบนโลกนี้ ..เราทุกคนคือผู้บุกเบิกโลกใหม่ เราจะคือผู้ที่กำลังชำระสะสางชีวิต เร
โฆษณา