12 ธ.ค. 2020 เวลา 04:20 • ความคิดเห็น
จริงหรือ...
รักที่มีความสุขมักจะไม่ “อวดรัก” ในโซเชี่ยล
.
.
เราอยู่ในยุคที่แปลกประหลาด สำหรับบางคนสถานะบนอินเทอร์เน็ตอาจมีความสำคัญมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริง เราประเมินชีวิตของใครบางคนจากรูปถ่ายที่ปรากฏบนหน้าเฟซบุ๊ก หรือสิ่งที่พวกเขาเขียนเกี่ยวกับตัวเอง วันนี้เราจะพาไปพบเหตุผลที่คู่รักที่มีความสุข ไม่ค่อยโพสต์เรื่องราวของพวกเขาบนโลกออนไลน์
.
#เมื่อผู้คนมีความสุขในความสัมพันธ์ พวกเขาอยู่กับตรงนั้น
.
หากทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีในชีวิตและความสัมพันธ์ของคน ๆ หนึ่ง พวกเขาก็ไม่รู้สึกว่าจะเสียเวลาเขียนโพสต์ออนไลน์เพื่อพิสูจน์ความจริงนี้ให้คนอื่นเห็นไปทำไม ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่เคยถ่ายรูปหรือเช็คฟีดโซเชียลมีเดีย แต่ชีวิตของพวกเขาทำให้พวกเขามีความสุขมากจนไม่ต้องคิดฟุ้งซ่าน
.
#คู่รักที่อวดปัญหาความสัมพันธ์ทางออนไลน์ให้ทุกคนได้เห็นไม่ได้รับประโยชน์อะไร
.
การเผยปัญหาส่วนตัวทั้งหมดของคุณกับทุกคนที่คุณรู้จักบนโซเชียลมีเดีย เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุด และมีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง
.
#ความสุขที่แท้จริงเพียงแค่มีความสัมพันธ์ที่มีความสุขกับคนที่คุณรัก
.
คุณจะไม่ได้รับอะไรเลยจากการโพสต์หลักฐานว่าคุณมีความสุขแค่ไหนบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ ความสุขคือการพบเจอ การอยู่ร่วมกัน ไม่ใช่ในการโพสต์เกี่ยวกับการอยู่ร่วมกัน
.
#ไม่มีใครต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น
.
คนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่มีความสุขอย่างแท้จริง ไม่มีความสนใจที่จะใช้กันและกันเพื่อพิสูจน์กับคนอื่นว่าพวกเขามีความสุขแค่ไหน พวกเขาอยู่ด้วยกันเพราะอยากอยู่ และไม่สนใจเลยว่าหน้าเฟซบุ๊กของพวกเขาจะระบุว่า "in a relationship"
หรือไม่
.
#และสิ่งที่สำคัญที่สุด …
.
นักวิจัยพบว่า ผู้ที่ไม่ใช้โซเชียลมีเดียจะมีความสุขมากกว่าคนที่ใช้มัน เพราะพวกเขาไม่ได้เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น ๆ เรามักลืมไปว่าสิ่งที่สำคัญคือชีวิตจริง ความสัมพันธ์ ประสบการณ์ และความรู้สึก ไม่ใช่การไขว่คว้าความนิยมบนโลกออนไลน์
.
.
#คู่รัก #ความสัมพันธ์ #ความรัก #โซเชียลมีเดีย #เฟซบุ๊ก
โฆษณา