12 ธ.ค. 2020 เวลา 20:01 • ไลฟ์สไตล์
AIA Smart Wealth ประกันชีวิตควบการลงทุน
.
สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาการความมั่นคงและความมั่งคั่งให้กับชีวิต ทางเราขอแนะนำประกันชีวิต AIA Smart Wealth สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ภายในกรมธรรม์ฉบับเดียว ทั้งประกันชีวิตและการลงทุน โดยจะมีประโยชน์ที่ผู้ซื้อประกันจะได้รับอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ
.
✅ความสะดวกสบายในการชำระเบี้ย
ชำระเบี้ยง่ายๆ เพียงครั้งเดียว แต่รับความคุ้มครองชีวิตนานถึง 99 ปี เหมาะสำหรับผู้เอาประกันที่มีเงินก้อน และต้องการการคุ้มครองตลอดชีพ เพิ่มโอกาสได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน โดยไม่ต้องมีภาระในการชำระเบี้ยระยะยาว
✅ เพิ่มโอกาสในการสะสมความมั่งคั่ง
เนื่องจากเบี้ยประกันที่ชำระในครั้งเดียวนั้นถูกนำไปลงทุนเกือบทั้งหมด ผ่านกองทุนรวมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี โดยไม่มีการหักค่าดำเนินการประกันภัยใด ๆ
✅ สร้างหลักประกันให้ครอบครัว
ด้วยวงเงินคุ้มครองมากถึง 150% ไม่ว่าการลงทุนจะมีความเสี่ยงแค่ไหน หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินกับผู้เอาประกันภัย ครอบครัว(ผู้รับผลประโยชน์)ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะจะได้รับทุนประกันเป็นอย่างน้อยแน่นอน
✅ มีสภาพคล่องสูง
หมดปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน เพราะผู้เอาประกันสามารถขอถอนเงินบางส่วนหรือเวนคืนกรมธรรม์ เมื่อต้องการนำเงินไปใช้ในยามต้องการได้ (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์)
✅ มีความยืดหยุ่นสูง
ผู้เอาประกันสามารถขอชำระเบี้ยเพิ่มได้ในกรณีที่มีเงินก้อนมาเพิ่มเติม เป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้เอาประกันมีผลกำไรจากการลงทุนมากขึ้น กำหนดขั้นต่ำ 10,000 บาท ไม่เกิน 10 เท่าของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว และไม่เกิน 120 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์
✅ ได้รับบริการปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ (Automatic Fund Re-balancing Program)
เนื่องจากหน่วยลงทุนอาจะมีการเปลี่ยนแปลงตามสภาพเศรษฐกิจ ทางประกันจึงมีบริการปรับสัดส่วนการลงทุนอัตโนมัติ ทุก 3 เดือน 6 เดือนหรือ 1 ปีเพื่อช่วยรักษาสัดส่วนการลงทุนให้คงเดิม ซึ่งสามารถระบุระยะเวลาปรับตามความต้องการของผู้เอาประกันภัย
.
ผลตอบแทนความคุ้มค่าของประกันสุขภาพ AIA Smart Wealth ตอบโจทย์ได้ทั้งด้านการประกันสุขภาพและการลงทุน ไม่ต้องขาดสภาพคล่อง มีระบบดูแลสัดส่วนการลงทุนให้และยังมีความคุ้มครองมากถึง 150% จากเงินลงทุน เรียกได้ว่าเป็นประกันที่น่าสนใจสำหรับคนที่มองหาทั้งความมั่นคงและมั่งคั่งจริงๆค่ะ
📌 ER Consulting Group เราคือทีมงานมืออาชีพ บริการดูแลและให้คำปรึกษา การวางแผนการเงิน ภาษี ส่วนบุคคลและนิติบุคคล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สนใจปรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน
ติดต่อทีมงาน ER Consulting Group ได้เลย!!
📞 โทร 094-4517465
โฆษณา