13 ธ.ค. 2020 เวลา 03:52 • ไลฟ์สไตล์
#อย่าเพิ่งคิดเยอะครับ 2021
อยากเริ่มต้นขายของออนไลน์
คำถามยอดฮิตที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ
คือ อยากขายของออนไลน์
ต้องเริ่มต้นแบบไหน ต้องทำยังไง
วิธีการคิดนะครับ
1.ถ้าเราไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นแบบไหน
ให้เราเริ่มต้นจากการดูคนอื่นขายก่อน
เรียนรู้จากคนที่ขายจริง
.
2.กล้าลองครับ อย่าเพิ่งคิดมาก อย่าเพิ่งคิดว่าจะขายได้ไหม จะขายดีไหม ให้เราขายเลย
อยากขายอะไรขายเลย อย่าไปคิดเยอะ
ให้ผลลัพธิ์ตอบเราครับ ว่าเราชอบหรือไม่ชอบ
.
3.เวลาขายของออนไลน์เราต้องให้มากกว่าสินค้าที่ขาย เช่น มีโปรโมชั่น มีบริการที่ประทับใจ
วิธีลงมือทำนะครับ
ตัวอย่าง ผมชอบอ่านหนังสือ
เล่มไหนดี อ่านแล้วมีประโยชน์
ผมก็อาจจะรีวิวแนะนำบอกต่อลงในกลุ่มหนังสือ
หรือเฟสบุ๊คส่วนตัว ประมาณว่ารีวิวไปด้วยขายไปด้วย
เริ่มต้นดูก่อนครับ จากนั้นค่อยต่อยอด
การต่อยอดที่นิยมมากที่สุด
คือการกำหนดกลยุทธ์ 4 อย่าง
1.ขายอะไร
2.ขายให้ใคร
3.ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นใครและอยู่ที่ไหน
4.ขายยังไง(กำหนดช่องทางการขาย)
สุดท้าย อย่าเพิ่งคิดเยอะครับ
ปล่อยให้ตัวเราได้ฝึกการหาเงิน
และค่อยๆ สนุกไปกับมันครับ
😊😊😊
โฆษณา