13 ธ.ค. 2020 เวลา 14:57 • ประวัติศาสตร์
Immersive Art of Thawan Duchanee
The Next Generation Live Events
นิทรรศการผลงานศิลปะ ของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี โดยจะรวบรวมงานชิ้น Master Piece มาจัดแสดงในงาน ผ่านเทคโนโลยีล้ำยุค ที่เรียกว่า Immersive 360 fulldome, VR Technology, Augmented Reality (AR) Art Gallery, AR Mask และ 3D Mapping
งานศิลปะที่ไม่ควรพลาด กับการแสดงชุด Lightning of the Soul ในโดม Immersive 360 ที่จะปลุกงานศิลปะของ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติ ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดย ดร. ดอยธิเบศร์ ดัชนี ทายาทเพียงคนเดียว
ความสำเร็จของงานในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังกันของ 3 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการคือ ดร. ดอยธิเบศร์ ดัชนี ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์บ้านดำ อาณาจักรศิลปะบนพื้นที่กว่าร้อยไร่ของ อ.ถวัลย์ ดัชนี จับมือ Fulldome.pro สุดยอดผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของโลกที่สร้างผลงานไว้กว่า 500 โครงการทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในอเมริกา ยุโรป เอเชีย และ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา
การจัดนิทรรศการโชว์ผลงาน มี 2 โซน
โซนที่ 1 ไอคอนสยาม ธารา ฮอลล์ ชั้น M ภายในตัวห้างไอคอนสยาม (โซนนี้เปิดให้เข้าชมฟรี)
โซนที่ 2 ไอคอนสยาม พาร์ค ชั้น 2 สวนลอยฟ้าและจุดชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โซนนี้ต้องซื้อบัตรเข้าชมราคา 350 บาท พร้อมรับของที่ระลึก AR Poster (มูลค่า 450 บาท) เป็นการแสดงศิลปะแบบใหม่ ผ่านเทคโนโลยี Immersive ที่สามารถรับชมแบบ 360 fulldome
สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ : Doytibet Duchanee และ Thawan Duchanee
🗓 ระยะเวลาการจัดงาน 11 ธันวาคม 2563 - 11 มกราคม 2564
⏰ เวลาเปิด-ปิด : 13.00-20.00 น. (วันจันทร์-พฤหัสบดี) และ 13:00-21.00 น. (วันศุกร์-อาทิตย์)
📌 พิกัด : ไอคอนสยาม (ICONSIAM)
🚘 การเดินทาง : ขนส่งสาธารณะ โดยใช้รถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานี สถานีกรุงธนบุรี ทางไอคอนสยาม จะมีบริการรถShuttle bus รับ-ส่ง แบบฟรีๆ หรือใครอยากนั่งเรือ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ก็สามารถนั่งบีทีเอสมาลง สะพานตากสิน แล้วนั่งเรือเจ้าพระยา (ที่มุ่งหน้าไปนนทบุรี) มาจอดถึงหน้าไอคอนสยามได้เลย
การเดินทางโดยรถส่วนตัว : สามารถจอดได้ทั้งที่ไอคอนสยาม (ICONSIAM)
กด Like Page 👍🏻
เลือก See First ⭐️
ฝากติดตามด้วยน๊าาา ❤️ รับรองมีสถานที่สวยๆ เช็คอิน ไม่พลาดแน่นอน!
#Immersiveart
#Immersiveartofthawanduchanee
#Thawanduchanee
#Baandammuseum
#ICONSIAM
#Fulldome
#ถวัลย์ดัชนี
#พิพิธภัณฑ์บ้านดำ
#จักรพรรดิบนผืนผ้าใบ
โฆษณา