15 ธ.ค. 2020 เวลา 00:31 • สุขภาพ
ภาพที่คุณกำลังเห็นในตอนนี้คือเซลล์มะเร็งครับ เซลล์มะเร็งมีในตัวของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว แต่เหตุที่บางคนเป็นมะเร็งแต่บางคนกลับไม่เป็นนั้น มันมาจากพฤติกรรมการใชัชีวิตที่แตกต่างกันในแต่ละคนนั่นเอง
นอกจากภูมิคุ้มกันของร่างกายแล้ว สิ่งที่จะทำให้เซลล์มะเร็งเติบโตได้ดีก็คือ อาหารที่เรากินเข้าไปในแต่ละวัน รวมถึงความคิดลบๆที่เรามี ล้วนเป็นสาเหตุให้เซลล์มะเร็ง มีการเจริญเติบโตและแข็งแรง จนสามารถเอาชนะภูมิคุ้มกันของร่างกายได้
เรามีสิ่งที่เราชอบและไม่ชอบ และแน่นอน เซลล์มะเร็งมันก็เป็นแบบนั้นด้วยเช่นเดียวกัน ความคิดลบเป็นปัจจัยหนึ่งในนั้นครับ
ความคิดลบจะทำให้ร่างกายเรา หลั่งสารพิษออกมากมายอย่างต่อเนื่อง หากไม่หยุดคิดลบแล้ว สารพิษที่หลั่งออกมา ก็จะมีปริมาณมากพอ ที่จะทำให้เซลล์มะเร็งนำสารพิษนั้นไปใช้ เพื่อการเจริญเติบโตของมัน
ในด้านอาหารการกินก็เช่นเดียวกัน มะเร็งมันชอบน้ำตาลและไขมันเอามากๆ รวมถึงสารพิษในอาหารแปรรูปต่างๆ เหล่านี้ทั้งหมดล้วนเป็นวัตถุดิบชั้นดีในการสร้างการเจริญเติบโตให้กับเซลล์มะเร็ง
มาดูสิ่งที่เซลล์มะเร็งมันเกลียดกันบ้าง เซล์มะเร็งมันเกลียดด่างครับ ครับด่างหรือความเป็นด่างนี่แหละที่มันเกลียดเอามากๆ อาหารที่ผมพูดมาในข้างต้นล้วนสร้างความเป็นกรดให้กับร่างกายทั้งสิ้น แล้วถามว่าอะไรคือด่าง แล้วเราจะหาด่างได้จากที่ใหน?
ก็พืชผักผลไม้ที่ไม่มีรสหวานจนเกินไปนั่นเองครับ ซึ่งในผลไม้บางอย่างก็มีรสหวาน นั่นหมายถึง แม้คุณจะกินผลไม้ แต่คุณก็ยังหลีกเลี่ยงน้ำตาลไม่ได้อยู่ดี ซึ่งนั่นก็ถือว่ายังมีอันตรายอยู่นั่นเอง
อย่างที่สองที่เซลล์มะเร็งเกลียดคือ ออกซิเจน ครับ ยิ่งอากาสบริสุทธิมากแค่ใหนมันยิ่งเกลียด โดยเฉพาะ โอโซน (O3) นี่ มันยิ่งเกลียดเข้าใส้เลย แล้วเราจะหา โอโซน ได้จากที่ใหนกันล่ะ?
โอโซนมีมากมายในพื้นที่ที่เป็นธรรมชาติมากๆนั่นเองครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตามชายฝั่งทะเลที่เงียบสงบ จะมี โอโซน เยอะมากเป็นพิเศษ โอโซนจะทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ถ้าคุณคิดจะแอ้มสาว หรือ ขอเธอแต่งงาน แนะนำบรรยากาศริมทะเลครับ อ้อแถมอีกนิด ถ้าในขณะนั้นผู้หญิงมีอารมณ์ดี เธอมักจะให้กำเนิดลูกชายครับ..
สุดท้ายและท้ายสุดของสิ่งที่เซลล์มะเร็งมันเกลียด ก็คือกการ 'คิดบวก' นั่นเองครับ ซึ่งแน่นอนมันก็ตรงข้ามกับกับการคิดลบนั่นแหละ การคิดบวกในแต่ละครั้ง ร่างกายจะหลั่งสารสุข และฮอร์โมน ที่มีประโยชน์และมีความจำเป็นต่อร่างกาย
ซึ่งสารเหล่านี้จะทำให้เกิดการผ่อนคลาย ลดความเป็นกรด และเพิ่มความเป็นด่างให้กับร่างกาย ซึ่งไม่เป็นมิตรอย่างแน่นอนกับเซลล์มะเร็ง
นอกจากนั้นผลพลอยได้ที่คุณจะได้รับก็คือ ความอ่อนเยาว์ ที่เกิดขึ้นกับร่างกายด้วยนั่นเอง
รู้แบบนี้แล้ว เราต้องปฏิบัติตัวเองอย่างถูกต้อง เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วย ความสับสนและสารพิษ ที่มีอยู่อย่างมากมายรอบตัวเรา ในปัจจุบันขณะครับ
ด้วยความปรารถนาดี ต่อเพื่อนๆทุกท่านครับ..
โฆษณา