15 ธ.ค. 2020 เวลา 09:39 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Update Bitcoin จาก8-8-2020 มาถึง 15-12-2020
วันนี้ผมนั่งดูกราฟBitcoin เลยนึกถึงใครเป็นผู้สร้าง
จริงๆผมเคยได้ยินเพื่อนๆพูดถึงBitcoin มา4-5ปีที่แล้ว แต่ไม่เคยศึกษา
พอมารู้จักforex เริ่มเข้ามาเทรดforex เริ่มเห็นเพื่อนๆเทรดBitcoin หรือ BTCUSD  ช่วงหลังๆๆนี่ผมเองก็เริ่มศึกษามากขึ้น
ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่า ใครเป็นผู้สร้างรู้แค่ ชื่อsatoshi Nakamoto และก็ไม่มีใครรู้ด้วยว่า satoshi Nakamoto นั้นเป็นผู้ชาย หรือ ผู้หญิง อ่านจากประวัติของผู้สร้างเหรียญBitcoin ง่ายๆเลยคือ ไม่มีใครรู้ว่าตัวตนของเค้า คนประเทศอะไร อยู่ที่ไหน ถ้าสังเกตจากชื่อก็ภาษาญี่ปุ่น ก็น่าจะเป็นชาวญี่ปุ่น
มาเข้าเรื่องกราฟเจ้าBitcoin ดีกว่า
ภาพที่1 ในTF week แนวต้านอยู่ที่ 12064 ถ้าผ่านได้ ก็แปลว่าจบwave 2ใหญ่ แล้วก็จะวิ่งไปwave 3
ผม ไม่ใช่นักนับwaveมืออาชีพนะครับ บอกก่อน แค่มุมมองส่วนตัวนะ
8-8-2020
โฆษณา