16 ธ.ค. 2020 เวลา 12:00 • นิยาย เรื่องสั้น
แจ้งข่าวเกี่ยวกับ เวลาที่หายไป (Lost time The Series) EP.10 Past 1 วันเวลาที่หายไป
EP.10 Past 1 วันเวลาที่หายไป
เรียนตามตรงว่านี่เป็นช่วงที่ผมหนักทั้งงานประจำ และปาร์ตี้ (เกี่ยวกับสายงาน) ครับผม ตัดกำลังไปเยอะเลย
จังหวะเขียนงานผมก็เลยน้อยมาก
สัญญาหลวม ๆ ว่าก่อนปีใหม่น่าจะได้อ่านกัน แต่ถ้าเร็วได้จะเร็วครับ 555
และเนื่องจากเนื้อหาตอนจบของเรื่องนั้นมีความซับซ้อนมากมาย และปมที่ต้องแก้เยอะแยะเต็มไปหมด เขียนออกมาจริง ๆ แล้วยาวมาก สายอ่านสั้นนี่มีเพลียแน่นอน!!!
จึงไม่สามารถทำให้จบในตอนเดียวได้ครับผม
เลยต้องงัดท่าไม้ตายมาใช้ครับ
EP.10 มี 2 ตอนจบนะครับ
ล่าสุด
Part 1 เสร็จไปแล้วประมาณ 95 %
Part 2 10 %
แต่กันเหนียวว่าไม่ขุดหลุมพลางฝังตัวเอง ผมขออนุญาตทุกท่านแต่งให้จบทั้งสองตอนให้เสร็จก่อนจึงจะลงให้ได้อ่านกันนะ
ตั้งใจว่าจะลงให้อ่านต่อเนื่องวันละ Part เลยครับ
มีเรื่องเหลือเชื่อเต็มไปหมดครับ 555 มาดูกันว่าจะมั่วขนาดไหน
วันนี้ลงปก Past 1 เรียกน้ำย่อยครับ
ขอบคุณที่ติดตามครับผม
โฆษณา