16 ธ.ค. 2020 เวลา 13:07 • ดนตรี เพลง
ส่งการบ้านพี่ข้าว...ด้วยเพลง..เรามีเรานะคะ..❤️
ขอบคุณแด่มิตรภาพดีๆ ของเหล่าแฟนคอน แฟนบทความทุกๆคน...ที่ตามให้กำลังใจกันมาตั้งแต่แรกๆ...🥰
มันมีความหมายต่อใจมากมายค่ะ💐😍
รักษามิตรภาพดีๆต่อกันไว้..เสมือนเรามีเรานะคะ👑🌼🌟
เราสองเคยผ่านชีวิตโดดเดี่ยว..
สองเราเคยเหนื่อยและท้อเต็มที..🎼🎼🌼👑🍁💐😍❤️
โฆษณา